Bình luận (110)

  1. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Trung tâm mình có làm việc vào buổi tối không ạ? Hiện tại em đang bận kín cả ngày trong tuần nên chưa sắp xếp được thời gian. Em bị nám còn chồng thì viêm da vảy nến, nên muốn cả 2 cùng đi khám luôn xem bác sĩ chẩn đoán và cho thuốc.

    1. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, lịch làm việc của Trung tâm bắt đầu từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần. Hiện chưa có lịch làm việc vào buổi tối, bạn có thể thu xếp công việc qua khám sớm hoặc đặt lịch khám vào cuối tuần. Thông tin đến bạn!

      1. Hồng Hạnh says: Trả lời

        Cảm ơn ad, vậy em sẽ liên hệ tư vấn trước rồi thu xếp qua vào cuối tuần vậy. May quá, ban đầu em cứ nghĩ Trung tâm không khám vào cuối tuần ^^

  2. Yến Thị Lê says: Trả lời

    Dùng 2 tháng có tác dụng được như quảng cáo vậy không các chị? Thuốc thảo dược thường mất nhiều thời gian lắm. Em đang định tham khảo cho bố em bị á sừng mãn tính vì mọi người phản hồi khen nhiều nhưng cũng băn khoăn k biết thực hư thế nào??

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      @Yến Thị Lê không biết mọi người thế nào chứ mình đã từng theo liệu trình hỗ trợ điều trị mề đay và thời gian tương ứng với chị Huyền. Ở đây không phải 2 tháng là khỏi, mà phác đồ sẽ phân theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn bạn sẽ cải thiện 1 vấn đề, từ triệu chứng rồi dần dần diệt trừ căn nguyên. Sau đó bạn sẽ có thêm khoảng 1 tháng duy trì ổn định để ngăn tái phát. Thường thì tổng thời gian cho 1 liệu trình sẽ là 3 tháng hoặc 4 tháng. Như chị Huyền là hết 2 tháng mới đi được 2/3 liệu trình thôi đó bạn. Bạn cứ yên tâm cho bố qua khám. Bạn có thể đọc thêm thực hư tác dụng bài thuốc tại đây nhé: https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-3824.html

  3. Trang Anh says: Trả lời

    Em ấn vào liên kết xem video hành trình hỗ trợ điều trị của chị Huyền nhưng bị lỗi, mọi người ai có gửi lại em xin với ah. Tình trạng viêm da cơ địa của em gần giống với chị Huyền nên muốn xem quá trình dùng thuốc và tác dụng thế nào.

    1. Vũ Lệ Quyên says: Trả lời

      Link đây nhé bạn: https://www.youtube.com/watch?v=_Rpv69upkmY&feature=emb_title. Đợt trước nhờ chị Huyền mà mình biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, xong cũng đến khám và được bác sĩ kê liệu trình dùng Nhất Nam An Bì Thang trong 3 tháng. Phải công nhận thuốc tốt và trình độ chuyên môn của bs cao nên yên tâm. Trộm vía giờ hơn 5 tháng rồi nhưng da vẫn khoẻ và ít kích ứng.

      1. Trang Anh says: Trả lời

        Một liệu trình chị dùng thuốc hết bao nhiêu vậy ạ? Trong quá trình có gặp tác dụng phụ hay phải kiêng khem gì không chị? Em thấy nhiều người nói giai đoạn đầu thải độc nên triệu chứng phát mạnh hơn nhưng cũng nhiều người khen chỉ 1-2 tuần. Đọc nhiều phản hồi quá giờ lú không biết thế nào :))

      2. Vũ Lệ Quyên says: Trả lời

        Trung bình 1 tháng sẽ dao động từ 1tr đến dưới 3 triệu tiền thuốc, chị không nhớ rõ lắm. Cái này phụ thuộc vào tình trạng của em nhé, mỗi người sẽ có phác đồ khác nhau và thời gian cũng sẽ khác nhau. Nếu nhẹ em chỉ cần 2-3 tháng là khỏi, còn nặng hơn thì phải lâu hơn! Cơ thể chị tiếp nhận thuốc tương đối tốt, da khoẻ nên không gặp vấn đề gì, thuốc dễ uống e ah.

  4. Hoài Phương says: Trả lời

    Bị mãn tính thì tắm nước lá chỉ có tác dụng hỗ trợ làm dịu triệu chứng thôi em ơi, khỏi sao được. Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho cả trẻ em mà em ơi, 19 tuổi thoải mái nhé :)) Em khám đã xem tình trạng thế nào bác sĩ kê đơn mới chuẩn được.

  5. Nguyễn Thuỳ Trang says: Trả lời

    mọi người ơi em có dùng lá đơn đỏ và lá trà xanh đun lấy nước tắm mà chỉ đỡ ngứa chứ không an thua ạ :(( Em bị viêm da cơ địa mãn tính hơn 2 năm rồi, trước uống thuốc da liễu không khỏi nên em ngừng. Từ đó đến nay mỗi lần phát lại nhẹ thôi nên e k đi viện, nhưng vài tháng nay bắt đầu nặng hơn, da tróc hẳn rớm máu nên rất rát, vừa ngứa vừa đau. Hiện e 19 tuổi dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang có phù hợp k các chị?

    1. Hoài Phương says: Trả lời

      Bị mãn tính thì tắm nước lá chỉ có tác dụng hỗ trợ làm dịu triệu chứng thôi em ơi, khỏi sao được. Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho cả trẻ em mà em ơi, 19 tuổi thoải mái nhé :)) Em khám đã xem tình trạng thế nào bác sĩ kê đơn mới chuẩn được. Bài này đc VTV giới thiệu nên cứ gọi là yên tâm

  6. Hậu Nguyễn says: Trả lời

    Sau sinh bao nhiêu lâu thì có thể sử dụng được Nhất Nam An Bì Thang ạ? Hiện tại em sinh con được hơn 5 tháng rồi và bị mề đay rất khó chịu, cả người mẩn đặc luôn, mất ngủ stress luôn. Chị đồng nghiệp giới thiệu cho em qua đây mà giờ vẫn đang cho con bú nên chưa dám dùng thuốc sợ ảnh hưởng đến sữa nuôi con 🙁

    1. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sử dụng phù hợp cho phụ nữ sau sinh từ trên 6 tháng bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ đến hotline: 0972 196 616 để được bác sĩ tư vấn và định hướng hỗ trợ điều trị nhanh nhất nhé!

  7. Thanh Nguyễn says: Trả lời

    Da lưng và tay bé nhà e nổi mụn nước li ti, xung quanh mụn ửng đỏ và bé ngứa lắm ạ, bé mới được gần 4 tuổi nên em k muốn dùng nhiều tân dược. E cũng k dám bôi hay thử thuốc gì linh tinh, tình hình cháu bị được gần 1 tuần rồi. Mng ai có kinh nghiệm giúp e với ah!

    1. Ha Nhi says: Trả lời

      Có thể là viêm da cơ địa hoặc viêm da tiếp xúc. Trước bé nhà e cũng gần giống bé nhà c, đem cháu đến TT Da liễu Đông y VN khám được chẩn đoán viêm da cơ địa, bé nhà e bị được hơn 1 tháng mà trước đấy e bôi kem dưỡng chuyên dụng cho trẻ thì thấy nó đỡ ngứa hơn. Bsi kê cho thuốc uống và bôi rửa, cái thuốc uống e nghiền ra cho cháu để dễ uống hơn, được gần 1 tuần thì giảm hết triệu chứng. Quá trình dùng thuốc c khéo khéo 1 chút cho cháu uống hết thuốc. Bị nhẹ thì thời gian dùng tầm 1 tháng đổ lại thôi. C tham khảo và cho cháu qua TT khám nhanh nhé

  8. Nguyễn Tuấn Hoà says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa được 5-6 năm nay rồi, đã đi đủ bệnh viện nhưng nói chung bệnh ko thuyên giảm đáng kể. Tôi dùng cả thuốc Tây y và Đông y rồi, tắm nước lá rồi bôi đủ thứ. Giờ mình có tuổi hệ miễn dịch yếu dần nên cơ thể ko còn tương thích thuốc tốt như trước nữa thì phải. 1-2 năm nay cứ đến mùa ẩm hoặc khô lạnh là da bong tróc, khô căng rất rát và ngứa triền miên. Hnay đọc được bài thuốc bên TT mình ko biết tác dụng tới đâu, trước nay có uống thuốc Đông y tôi chỉ đun sắc thuốc thang thông thường. Cho hỏi thuốc bên mình là thuốc sắc hay thuốc viên?

    1. Thuỷ Vũ says: Trả lời

      Nhất Nam An Bì Thang uống là dạng thuốc viên nhé anh, bên cạnh đấy còn thuốc bôi, rửa và xịt. Trước đây em dùng là có 4 loại như vậy, giờ không biết có thay đổi bổ sung gì không. Bệnh da tự miễn nên khá khó xử lý mà không bị tái phát. Có thể trước đây anh dùng thuốc không tác động đủ để loại trừ gốc viêm da. Anh thử tham khảo ABT xem có tác dụng hơn không, vì cơ chế của bài thuốc là tác động từ gốc, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể nữa.

  9. Thu Phương says: Trả lời

    Cho em hỏi 1 liệu trình cụ thể kéo dài khoảng bao lâu và thời gian dùng thuốc có phải kiêng khem nhiều không ạ?

    1. Huynh Nhu says: Trả lời

      Trung bình là từ 2-4 tháng nhưng thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào thể bệnh của em và mức độ triệu chứng nhé. Em đang gặp vấn đề gì?

      1. Thu Phương says: Trả lời

        Em bị viêm da dị ứng chị ơi, c đã dùng thuốc của TT Da liễu Đông y VN chưa ạ? Hiện e mới đang học đh thôi, e mới bị khoảng 1 năm nay, dễ dị ứng với thời tiết lạnh hoặc đồ ăn lạnh. Cơ thể bị nóng trong nữa ah, em muốn dùng thuốc như NNABT dễ uống dễ dùng, quan trọng không phải đun sắc chứ em lười lắm =)). Một phần thấy công dụng của bài thuốc giải nhiệt, thanh độc tốt. Em chỉ sợ liệu trình dài quá bỏ cuộc giữa chừng thôi, nên hỏi mn xem thế nào

      2. Thu Phương says: Trả lời

        C dùng bộ này năm ngoái đợt bị viêm da dị ứng nặng á em. Mất khoảng 3 tháng cho 1 liệu trình. Nói chung em xác định theo YHCT thì phải kiên trì, cũng có đâu quá lâu đâu. Vì bệnh viêm da cần thời gian để phục hồi nữa, phòng quay lại về sau.

  10. Trần Hải says: Trả lời

    Sản phẩm có dùng được cho phụ nữ vừa mới sinh xong không? Vợ mình vừa sinh được hơn 2 tháng nhưng bị viêm da cơ địa, nổi cả mề đay mẩn ngứa nhìn vừa sợ vừa sót. Vừa trông con vừa mất ngủ vì ngứa, cũng phải hơn một tháng nay rồi. Giờ mình đang tìm thuốc xem có giải pháp nào an toàn không chứ vợ mình còn đang cho con bú, k dám uống thuốc Tây.

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho phụ nữ sau sinh nhưng là trên 6 tháng anh ạ. Giai đoạn mới sinh xong miễn dịch còn yếu và còn đang nuôi con bằng sữa mẹ. Anh có thể liên hệ trực tiếp để bác sĩ giải đáp nhé. Sđt trung tâm đây a 0972196616 hoặc a nt qua fanpage này cũng đc này https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy
      Tầm này vợ anh bị như vậy em nghĩ nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc một số thảo dược lành tính làm thuốc, nấu nước tắm cho dịu da.

  11. Hà Nguyễn Thu says: Trả lời

    Thuốc y học cổ truyền quan trọng nhất ở cái nguồn và chất lượng dược liệu. K biết ở đây có đảm bảo không. Nhà mình trước có đứa cháu uống thuốc dưới quê cũng thầy thuốc giỏi cắt, bị viêm da cơ địa mà được hơn 1 tuần thì nặng hơn, không biết dị ứng với cái gì, cả nhà sợ từ đó đến bây giờ. Giờ mình đang ở trên HN, có bé nhỏ đang có triệu chứng như chàm, muốn cho cháu dùng thuốc Đông y nhưng còn phân vân quá, chưa biết tham khảo chỗ nào mới yên tâm.

    1. Nguyễn Thị Hải says: Trả lời

      Chị ơi trước bé nhà em cũng vậy, bị chàm sữa cho dùng thuốc kê đơn bác sĩ nhiễm độc coritcoid, da nhiễm trùng mà cả nhà tá hoả lên. Sau nhà em cho bé qua TT bác sĩ Lê Phương cũng cho dùng NNABT được 1-2 tuần hồi lại hẳn. Trộm vía hơn 1 năm rồi cháu không có dấu hiệu lạ, da khoẻ mà phục hồi tốt từ đợt đó. Em nghĩ chị thử đưa cháu qua khám trước xem sao, để bác sĩ tư vấn nếu phù hợp mình sẽ theo liệu trình. Về mức độ an toàn của thảo dược thì không lo đâu chị, dược liệu tự nuôi trồng ở vườn chuyên canh chuẩn GACP – WHO. Hàng ngàn người và trẻ em cũng nhiều bé được phụ huynh cho dùng rồi, chị có thể tìm hiểu thêm về nguồn gốc dược liệu nếu chưa rõ nhé

      1. Hà Nguyễn Thu says: Trả lời

        Cảm ơn c Hải nhé, chắc phải đưa cháu qua khám mới biết được vấn đề. Bây giờ thuốc YHCT cũng quảng cáo tràn lan nên mình đâm lo. Được cái lợi hơn thuốc Tây, dược liệu tốt an toàn mà không gây tác dụng phụ. Đọc tìm hiểu mấy hôm nhiều nơi quá, thấy có Trung tâm bên này là được khen nhiều.

  12. Ha Chi says: Trả lời

    Trước dì mình giới thiệu qua chỗ này khám nám da, m có dùng bộ Vương Phi thì phải, được hơn 2 tháng thấy tốt nên cho bà đồng nghiệp địa chỉ, xong về cũng thấy bà ấy khen. Hnay đọc báo mới biết bên TT có spham chữa viêm da ok thế này. Đó giờ nghĩ thuốc viêm da chắc mng dùng thuốc tây và thuốc sắc thôi. Giờ có thêm thuốc uống dạng viên và cao bôi tiện hơn hẳn. Cách này cũng giúp mng kiên trì hơn, thường thuốc uống sắc cứ liên miên nhiều tháng nh người hay bỏ giữa chừng lắm.

  13. Hà Anh says: Trả lời

    Đã từng đến Trung tâm khám và được hỗ trợ điều trị nám da với bộ sản phẩm Vương Phi của Trung tâm, sau đấy thấy thuốc tốt quá nên cho mẹ qua đây khám viêm da. Mẹ mình bị viêm da cơ địa gần giống với tình trạng chị Thu Huyền nhưng mất nhiều thời gian hơn tầm 3-4 tháng. Bây giờ khỏi rồi. Khuyên mọi người là nếu xác định theo phương pháp Y học cổ truyền nên kiên trì mới thấy kết quả, vài bữa 1 tháng không ăn thua đâu. Thuốc chiết xuất thảo dược nên dùng tốt, không tác dụng phụ, mẹ mình uống mấy tháng chẳng gặp vấn đề gì cả mà khoẻ lên nữa.

  14. Đặng Trang says: Trả lời

    Em ở Quảng Bình, sắp tới có ra Hà Nội để công tác, tiện em sẽ đi khám da luôn vì e bị viêm da tiếp xúc thời tiết. Chắc e sẽ qua bệnh viện da liễu Trung ương và Trung tâm Da liễu Đông y VN. Em muốn đặt lịch khám bs Lê Phương mà k biết làm thế nào

    1. Lan Đoàn says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương làm việc trực tiếp tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội bạn ạ. Để đặt lịch khám cũng như xem bs làm việc bn trong tuần, bạn gọi hotline để TT tư vấn nhé. Viêm da tiếp xúc đi khám càng nhanh càng tốt, để lâu triệu chứng nặng hơn lại khó xử lý

    2. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, bác sĩ Lê Phương làm việc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam địa chỉ Nghệ sĩ Thu Huyền: 10 năm “nghiệt duyên” và hành trình “rũ bỏ” bệnh viêm da cơ địa . Bạn vui lòng liên hệ hotline: 0972 196 616 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh nhất nhé!

  15. Thuỷ Lê says: Trả lời

    Hiện tại, bé nhà mình được 3 tuổi và da tương đối nhạy cảm, 1-2 tháng nay bé có dấu hiệu như viêm da cơ địa, da ửng đỏ, ngứa khó chịu và rất khô. M cho bé đi da liễu rồi cũng được kê thuốc theo đơn nhưng dùng thuốc Tây lâu dài b còn nhỏ hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh nên vẫn lo. Trung tâm giải đáp giúp m cho trẻ 3 tuổi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da thì có vấn đề gì k ạ? Nếu sử dụng thì có được lâu dài k? M cảm ơn nhiều!

    1. Vũ Linh Đan says: Trả lời

      Đối tượng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang chỉ loại trừ trẻ sơ sinh và bà bầu thôi nhé bác ơi, 3 tuổi là thoải mái rồi. Một phần nữa là thành phần toàn thảo dược lành tính nên không lo nhé ạ. Bác tham khảo thông tin bên Trung tâm đưa về việc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-tre-em-co-tot-khong.html
      Nếu là trẻ nhỏ thì thời gian có thể sẽ rút ngắn hơn so với người lớn, bác cứ inbox cho trung tâm hoặc gọi hotline để được tư vấn trước đã.

  16. Thu Hồng Trần says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa được hơn 1 năm rồi, không kéo dài nhưng cứ 2-3 tháng lại tái phát 1 lần. Năm ngoái đi bệnh viện da liễu thì được kê thuốc uống và bôi, xong cũng đỡ. Mấy nay thấy mọi người khen NNABT, em tìm hiểu và cũng có ý định chuyển sang YHCT, muốn dùng 1liệu trình thuốc để loại bỏ bệnh luôn chứ sợ để lâu thế này bị nặng thì khổ. Ac nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em, nếu chỉ dùng bôi và ngâm rửa thì có được k? E thấy dùng cả 4 chế phẩm hơi nhiều và e đang là svien nên kinh tế chưa thoải mái lắm. E cảm ơn 😀

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Nếu muốn theo một liệu trình để loại bỏ bệnh thì b cần theo chỉ dẫn bác sĩ. Vì không tự nhiên 1 bài thuốc sinh ra với 3-4 chế phẩm hoàn chỉnh theo cơ chế tác động kép. Bỏ đi 1-2 loại có thể sẽ k mang lại tác dụng như ý. M thấy chi phí tương đối hợp lý, k hề đắt. Còn hơn là cứ dùng lắt nhắt thuốc Tây hay các loại khác xong r k có kết quả mà lại tốn kém ý.

      1. Thu Hồng Trần says: Trả lời

        Vâng c, cảm ơn c đã chia sẻ ah, em cũng nghĩ như vậy mà thấy bảo chữa mất vài tháng, dùng bài thuốc kết hợp mấy chế phẩm nên hơi rén :)). Chắc em sẽ tham khảo thêm c ạ!

  17. Thu Hằng says: Trả lời

    Em đọc thấy thuốc Nhất Nam An Bì Thang uống có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao miễn dịch. Em k bị viêm da mãn tính, thỉnh thoảng “trái gió trở trời” dị ứng xíu thôi :)). Vậy e uống NNABT có ok k nhỉ? Trung tâm tư vấn giúp em với ^^

    1. Kim Hoàn says: Trả lời

      Mình thấy thuốc hỗ trợ chữa viêm da nếu bạn không bị mãn tính thì nên theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên rất lành tính thôi nhưng cũng cần theo phác đồ ấy bạn, không nên dùng linh tinh. Được cái công dụng hỗ trợ nâng cao miễn dịch, tăng sức đề kháng da của bài thuốc này rất ok 😀

  18. Hải Hà says: Trả lời

    Lâu lắm mới thấy c Vân Anh, ngày xưa xem Phía trước là bầu trời ấn tượng mãi với chị này, mặt đanh đá cực kỳ :)) Giờ trông c khác quá, đẹp hơn trước. Không nghĩ là c bị viêm da tiếp xúc lâu vậy, chắc 1 phần lý do sao thời gian vừa rồi k thấy c đóng phim mấy.

  19. Văn Hùng says: Trả lời

    VD bây giờ m đang dùng thuốc hỗ trợ chữa bệnh khác như tiểu đường, huyết áp cao thì dùng thuốc Đông y có vấn đề gì không? M bị vảy nến ở tay chân và lưng, nếu dùng mỗi cao bôi và ngâm rửa của Trung tâm có tác dụng tốt không?

    1. Minh Bùi says: Trả lời

      Người mắc các bệnh lý nền có thể sử dụng thuốc an toàn đó bạn. Vì bản chất thuốc Y học cổ truyền đều là thảo dược tự nhiên, công năng tốt nhưng lành tính, không ảnh hưởng đến quá trình dùng thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác. Trước m đọc một bài về Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ chia sẻ là sẽ linh hoạt phần dược liệu thuốc để phù hợp với đối tượng sử dụng.
      Còn về vấn đề dùng Nhất Nam An Bì thang hỗ trợ chữa vảy nến, đã sử dụng thì cần kết hợp đủ chế phẩm mới đem lại tác dụng tối ưu. Phần này bạn cần liên hệ bác sĩ để được tư vấn, chứ mỗi người một vấn đề khác nhau khó khẳng định chính xác b ạ 😀

  20. Thuý Diễm says: Trả lời

    Em đi khám ở bệnh viện đa khoa dưới HP thì được chẩn đoán viêm da dị ứng theo mùa, cứ lạnh hoặc hanh khô là khắp người ửng đỏ, bong tróc và rất ngứa. Sau em có dùng thuốc được hơn 1 tháng thì ngừng và bây giờ đang bị phát lại. Liên tiếp như vậy nhiều lần rồi mà em hoang mang quá. Em được giới thiệu qua kiểm tra ở trung tâm mình mà dịch thế này đi lại bất cập, không biết các bác sĩ có khám online và gửi thuốc về nhà kh ạ?

    1. Nụ Phạm Thị says: Trả lời

      Có nhé chị ơi c liên hệ hotline Trung tâm 0972 196 616 bsi chuyên khoa tư vấn trực tiếp luôn cho c. TT nhiều bệnh nhân ở xa mà nên c cú trình bày triệu chứng và tiểu sử bệnh lý bsi xử lý được hết nhé. Em cũng giống c, e ở tận BD luôn =)), Trung tâm gửi thuốc từng tháng cho mình theo liệu trình của chị. C tham khảo nhé, chúc c mau khỏi 😀

      1. Thuý Diễm says: Trả lời

        Cảm ơn b nhiều nhé, m đọc nhiều bài về thuốc Nhất Nam An Bì Thang thấy mọi người phản hồi tốt nên rất quan tâm. Chờ 1-2 tuần tới tình hình ổn m sẽ đi khám trực tiếp, nếu không phải khám online thôi vậy 😀

  21. Hoàng Anh says: Trả lời

    Đa phần cách xử lý khi gặp các vấn đề về da của mng là dùng thuốc Tây, tác dụng nhanh nhưng chỉ cầm được triệu chứng thôi, tái phát liên miên :)). Trường hợp của c Huyền này cũng vậy, không tìm ra thuốc Đông y chắc còn lâu mới khỏi. Mà thuốc Đông y bh không chọn lọc thì cũng hên xui, nhiều nơi thuốc rất đắt nhưng kết quả không tới đâu. Mình từng khám ở Trung tâm Da liễu Đông y VN rồi và cũng dùng thuốc viêm da ở đây, thấy cách lên phác đồ của bác sĩ khoa học và đặc biệt, tập trung vào từng cá nhân. Thế nên, tác dụng thuốc là một phần, quan trọng là tay nghề và cái tâm của bsi nữa.

  22. Hong Pham says: Trả lời

    Xem phim c Huyền đóng từ ngày xưa thời mấy tiểu phẩm Đại gia chân đất thấy bả trắng mà đẹp gái, diễn còn hay. Không ngờ bị viêm da cả chục năm thế này luôn đấy chắc phải chịu đựng dữ lắm. Cũng may cho c là bây giờ khỏi rồi, chứ ai bị cái bệnh này mới biết nó oái oăm thế nào, mất ăn mất ngủ mà “xấu” kinh luôn ấy :((

  23. Huỳnh Anh Vũ says: Trả lời

    Phần da tay của mình cứ đến mùa khô là bị bong tróc và ửng đỏ rất rát, mình đi da liễu khám uống bôi kiểu gì cũng không khỏi. Trung tâm tư vấn giúp xem mình có đang bị viêm da cơ địa hay viêm da tiếp xúc không?

    1. Nguyệt Quỳnh says: Trả lời

      Bạn có hình ảnh da bị phát các triệu chứng nên gửi trực tiếp cho bác sĩ. Thường một số bệnh viêm da triệu chứng giống nhau và rất dễ nhầm lẫn.

  24. Thu Hồng says: Trả lời

    Ai từng khám viêm da cơ địa và dùng thuốc ở đây r cho e hỏi xíu, 1 liệu trình rơi vào tầm bao nhiêu? Mình chỉ dùng mỗi Nhất Nam An Bì Thang hay là kết hợp thêm các loại thuốc khác ạ?

    1. Quynh Hoa says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo bài này nhé, phản hồi của người dùng thuốc và mức giá cụ thể cho từng chế phẩm: https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-3824.html
      Còn nếu nói về chi phí cho nguyên một liệu trình, yếu tố này sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng viêm da và mức độ thích ứng thuốc từ cơ thể của bạn. Trước m đã dùng thuốc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa bên TT Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ cho dùng Nhất Nam An Bì Thang thôi ạ, vì cơ bản cũng có tận 4 chế phẩm uống bôi rửa xịt kết hợp rồi :D. Bạn nên đi khám để được chẩn đoán và lên phác đồ chính xác nhất nhé!

  25. Tuyến Trần says: Trả lời

    Cơ chế hỗ trợ chữa hay quá, tôi thấy viêm da mình do nhiều vấn đề từ trong cơ thể, nếu có tác động cả trong lẫn ngoài sẽ đem lại tác dụng tốt hơn. Thường thì mọi người hay dùng thuốc Tây với viêm da cấp để cầm triệu chứng, nhưng đây cũng là vấn đề khiến bệnh nặng hơn, mãn tính. Trước tôi cũng dùng thuốc Đông y đẩy mề đay mẩn ngứa nhưng không có thêm thuốc bôi cô đặc thế này. Giá mà biết đến bài thuốc sớm hơn thì tốt quá!

  26. Tú Anh says: Trả lời

    Mình từng đưa mẹ đi khám vảy nến ở TT Da liễu Đông y VN rồi, quá trình hơn 3 tháng theo dõi mẹ dùng thuốc và được các bác sĩ hỗ trợ nên cũng biết sơ qua về cách làm việc và tác dụng tốt bài thuốc ở đây. Thực sự mà nói đây không phải đơn vị lớn nên không quá nhiều người biết đến, nhưng chất lượng thì không thua kém, thậm chí còn hơn, cả về trình độ chuyên môn và tác dụng sản phẩm.
    Mẹ mình vảy nến nặng (dạng thể giọt), bị 2-3 năm rồi nhưng dùng thuốc do lang băm kê ở quê nên viêm và nhiễm trùng nặng. M tìm hiểu đến TT cũng là tình cờ thôi, tác dụng chưa nói đến nhưng thấy phản hồi an toàn và uy tín là đạt yêu cầu. Bsi cho mẹ mình dùng thuốc theo từng giai đoạn và tác dụng cũng thấy rõ qua từng giai đoạn luôn. Tháng đầu tác dụng còn chậm nhưng về sau sang đến tháng thứ 2-3 thì m thấy mẹ mình dễ chịu hơn nhiều, không kêu ngứa đau như trước mà các vết triệu chứng đỡ đỏ, giảm tấy và giảm bong vảy. Bsi ở đây mng yên tâm về mức độ hồng chuyên nhé :)) thường xuyên trao đổi với mẹ m và nhắc nhở bệnh nhân rất cẩn thận. M k phải ng dùng thuốc nên k nói nhiều về bài thuốc đc, chỉ biết mẹ m khỏi đến 90% và giờ hơn 1 năm r k có dấu hiệu phát lại. Khuyên mn ở HN hoặc gần HN thì nên qua đây nếu muốn loại bỏ viêm da theo pp Y học cổ truyền nhé

    1. Khoai Lang says: Trả lời

      Ngoài dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang ra mẹ chị có phương pháp tác động nào khác không ạ? Chị chia sẻ em xin thông tin tham khảo chị nhé, em cảm ơn ạ 😀

      1. Tú Anh says: Trả lời

        @Khoai Lang: Mẹ mình chỉ sử dụng Nhất Nam An Bì Thang thôi ạ, bên cạnh đấy có theo chỉ dẫn của bác sĩ về kiêng ăn 1 số đồ dễ gây mủ viêm sưng và k ăn cay nóng, hải sản tanh. Vì thực ra trong chế phẩm Nhất Nam an bì thang như bôi đã có dưỡng chất dưỡng da luôn ấy bạn, không cần thiết dùng các loại sản phẩm khác.

  27. Thu Vi Trần says: Trả lời

    Hiện tại em ở ngoài bắc, đang muốn đi khám da liễu ở Trung tâm, xem video hành trình hỗ trợ điều trị có thấy bác sĩ Lê Phương khám. Cho em hỏi khám thì liên hệ ntn? Dịch dã thế này mãi mới đi được mà bác sĩ không ở gần thì buồn quá 🙁

    1. Hạnh Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương khám trực tiếp tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé bạn ơi. Dịch khó di chuyển bạn hoàn toàn có thể khám online và thuốc được bác sĩ gửi trực tiếp về nhà ạ. Quá trình sử dụng bsi sẽ theo sát và hướng dẫn nên không lo. Trung tâm nhiều khách hàng từ các tỉnh mà 😀

  28. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này hỗ trợ điều trị được cho người bị mề đay mãn tính không mọi người? Mình thấy ghi áp dụng được cho nhiều bệnh nên đang quan tâm.

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

      B tham khảo bài này nhé: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/an-bi-thang-chua-me-day-gia-bao-nhieu-co-tot-khong.html
      Xử lý nhiều bệnh viêm da luôn b ơi, thuốc Y học cổ truyền nên linh hoạt mà b, thành phần tốt cho da, đặc hiệu với nhiều bệnh viêm da khác nhau.

      1. Thuỳ Trang says: Trả lời

        Thks c nhé may quá em đang cần thông tin như vậy. E được giới thiệu dùng nên phải tìm hiểu kĩ càng chứ không sợ thuốc linh tinh mệt người lắm. Bây giờ thuốc Đông y tạp nham không tin được luôn ấy chị. Bài thuốc NNABT được VTV đưa tin rồi mà nhiều người phản hồi tốt nên em mới yên tâm =))

  29. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Muốn chữa dứt điểm viêm da cơ địa thì phải kiêng và nên ăn những gì vậy ạ?

    1. Đào Thủy says: Trả lời

      Chữa dứt điểm viêm da cơ địa thì hơi khó bạn ơi, nhưng kiểm soát bệnh thì được nhé, chỉ cần bạn dùng đúng thuốc và kiêng khem thôi. Bạn nên kiêng những thực phẩm mà bạn có thể bị dị ứng như hải sản, trứng, đậu phộng, cá biển, bột mì… Mà thay vào đó bạn hãy ăn nhiều đồ ăn thanh đạm như rau xanh, trái cây…B có thể xem thêm thông tin ở đây này https://nhatnamyvien.com/viem-da-co-dia-kieng-an-gi-18038.html

    2. Lê Hường says: Trả lời

      Tránh tiếp xúc với hóa chất nhé bạn ơi, dù bạn có chữa được bệnh rồi nhưng nếu tiếp xúc với những cái này mà ko có dụng cụ bảo hộ thì bệnh sẽ tái phát nhanh lắm.

    3. Trọng says: Trả lời

      Là đàn ông thì kiêng thuốc lá, rượu bia, đồ ăn cay nóng nhé… toàn những thực phẩm, đồ uống “bổ” cho các ông nhỉ. Nhưng khi bị mấy bệnh này bác phải kiêng đó chứ ko khỏi được đâu, sống chung với nó cả đời luôn.

    4. Mạnh Trần says: Trả lời

      Kiêng nhiều đó bạn ơi, và bạn phải đảm bảo thực hiện đúng, nghiêm chỉnh nếu không thì dùng thuốc cũng như không. Mình đã mất 4 năm mới kiểm soát được viêm da cơ địa chỉ vì ăn thả ga, sinh hoạt ko điều độ. Giờ nghĩ lại lúc đó sao mình dại quá vậy. Mà nếu bạn bị viêm da cơ địa thì mình khuyên là nên dùng thuốc nam vừa đào thải độc tố tốt vừa chữa lành da ấy. Mình xem đc cái video này rồi cũng dùng thuốc theo mà giờ khỏi rồi

  30. Tuấn Phi says: Trả lời

    Tôi bị viêm cơ địa ở chân gần 1 năm nay, trên da xuất hiện những mảng da sần, khô và bong tróc, thậm chí còn đỏ rát. Những khi thời tiết thay đổi, nóng lạnh đột ngột thì các triệu chứng trở nên vô cùng khó chịu. Mình tính dùng Đông y nhưng ko biết địa chỉ nào an toàn và uy tín cả. Giờ thì xu hướng chọn Đông y chữa bệnh nhiều nên mấy cơ sở khám chữa Đông y mọc lên cứ gọi là như nấm.

    1. Triệu Hằng says: Trả lời

      Đông y cũng là một sự lựa chọn hay để điều trị viêm da cơ địa, nhưng phải chọn địa chỉ uy tín, chứ mấy bên phòng khám chui thì chỉ có thêm bệnh vào người. Để chữa bằng Đông y mình có biết 1 địa chỉ này bạn có thể tham khảo xem nhé, ở ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ấy. Bên này là mô hình khám kiểu Thái Y Viện triều Nguyễn cho vua chúa ấy, bài thuốc cũng phát triển từ thuốc chữa viêm da của vua Gia Long luôn nên thấy khá là uy tín

    2. Huệ Anh says: Trả lời

      168 Nguyễn Khánh Toàn này có thuốc Nhất Nam An Bì Thang tốt này, mình dùng thuốc khoảng 4 tháng là khỏi. Không chỉ điều trị bệnh đâu bạn ơi, thuốc còn bồi bổ cơ thể nữa. Bạn thử lên fanpage họ mà hỏi xem này https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

    3. Tuấn Phi says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người đã tư vấn cho mình, mình cũng có nghe nói đến trung tâm da liễu đông y việt nam rồi.

  31. Ngọc Vy says: Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 2 tuổi, thời gian gần đây không biết do nắng nóng hay như thế nào mà mình thấy gần khuỷu tay của bé trở nên khô và dát đỏ, bé hay quấy khóc nên mình sốt ruột quá. Không biết có phải viêm da cơ địa không. Mà bé nhỏ quá cho uống thuốc cũng ko được. Mọi người có cách nào không giúp mình với.

    1. Trường Hằng says: Trả lời

      Mẹ nó thử lấy lá khế rửa sạch rồi tắm cho bé xem thế nào nhé, hoặc lấy lá khế giã nát rồi lấy nước lá khế đó chấm lên vùng da bị viêm, nhớ tránh chỗ da bị trợt nhé mẹ nó ơi. Đợt trước cháu mình bị cũng dùng trong hơn 1 tuần là đỡ đấy.

    2. Lò Thị Mai says: Trả lời

      Chữa gì thì chữa vẫn cứ phải cẩn thận nhé mom ơi, phải đi thăm khám cẩn thận đừng có chủ quan. Da các bé mỏng manh lắm, dùng sai cách còn khiến tổn thương da nữa cơ. Mình khuyên mom nên đưa bé đi khám, đừng dùng mẹo lung tung, nhỡ may bị gì thì chỉ ngồi sót con thôi. Bác sĩ cũng khuyên k nên dùng thuốc linh tinh đây này https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-chia-se-cach-chua-viem-da-co-dia.html

    3. Mẹ Của Nhím says: Trả lời

      Dùng lá khế cũng được mom à, lá khế cũng lành mà, mình cẩn thận rửa cho bé là được, sợ là sợ lá khế có sâu bệnh, ko đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến da của bé thôi. Mẹ cân nhắc kỹ rồi đưa bé đi khám xem sao nhé, viêm da cơ địa ở trẻ cũng ko đáng lo ngại đâu mom, cứ bình tĩnh.

  32. Hồng Anh says: Trả lời

    Bị viêm da cơ địa thì nhớ uống nhiều nước vào, uống ít nước càng làm cho da khô rồi càng khó chịu. Cũng đừng có tham công tiếc việc mà đi ngủ muộn.

  33. Diệu Huyền says: Trả lời

    Viêm da cơ địa có lây lan khi tiếp xúc không mọi người, nhìn thấy bàn tay em bị mụn rồi sần sùi đứa nào cũng bảo đáng sợ rồi còn chẳng dám đến gần vì sợ lây?

    1. Ng Lan Anh says: Trả lời

      Bệnh này ko lây bạn nhé, bệnh ko phải do virus hay vi khuẩn gây ra mà liên quan đến di truyền và cơ địa nên bạn cứ yên tâm. Cái lo ngại là bệnh dễ tái phát thôi chứ lây nhiễm thì hoàn toàn không.

    2. Ngô Thị Hoài says: Trả lời

      Bạn có thể đọc thêm bài viết này để biết thêm về viêm da cơ địa nhé. https://www.trungtamdalieudongy.com/benh-ly/viem-da-co-dia

    3. Đỗ Thị Mơ says: Trả lời

      Hầu hết các bệnh viêm da đều không có khả năng lây nhiễm bạn nhé, nó liên quan đến cơ địa và di truyền nhiều hơn.

  34. Trần Thảo says: Trả lời

    Viêm da cơ địa của mọi người có ngứa lắm không, chứ sao của em ngứa khủng khiếp. Nhất là buổi tối em ngứa ko ngủ được luôn, cứ trằn trọc mãi, vì ngứa và gãi nên da của em càng ngày càng sần sùi, sưng nữa. Giờ em dùng mấy lá như lá khế, trầu không ngâm rửa có sao không nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Dịu says: Trả lời

      Mình cũng ngứa điên lên nhưng ko dám gãi sợ nhiễm trùng, bội nhiễm hỏng tay thì chết. Đợt nọ mình bị thủy đậu cũng vậy, lì đòn lắm ko hề gãi dù thủy đậu nó làm mình vừa ngứa vừa đau. Bạn đừng gãi mạnh nhé, nếu ngứa thì xoa xoa thôi cũng đỡ ngứa đấy, gãi nó loét da sau để lại sẹo xấu nữa. Nếu bạn muốn ngâm rửa thì hỏi bác sĩ cho an toàn bạn nhé, đừng dùng lung tung nhất là lúc da bị tổn thương do gãi.

    2. Linh Đan says: Trả lời

      Viêm da cơ địa thì ngứa rồi, tùy người sẽ ngứa nhiều hay ngứa ít, nhưng để giảm ngứa bạn có thể dùng nước lá để ngâm rửa cũng đỡ này. Hoặc chỉ ăn những đồ ăn thanh đạm, tránh đồ cay nóng, dầu mỡ, hải sản. Gãi nhiều da sẽ bị xấu sau này còn bị sẹo đấy.

    3. Phan An says: Trả lời

      Em bị viêm da cơ địa và gãi đây, đi khám bác sĩ nhìn thấy kinh quá bảo là nếu ko cẩn thận sau này sẹo chẳng lành được đâu

  35. Nguyễn Thị Lam says: Trả lời

    Viêm da cơ địa muốn khỏi thì phải tuân thủ nhiều thứ lắm nhất là chế độ ăn uống và sinh hoạt, hở ra là tái phát liền. 2 năm ròng bị viêm da cơ địa tôi chẳng thể nào rửa bát bình thường, luôn phải sử dụng bao tay, mà bạn biết đấy rửa bát bằng bao tay cực kỳ khó chịu nhưng. Thế nên nhiều lần bệnh có dấu hiệu thuyên giảm mình đã đánh liều ko dùng bao tay, xong bệnh phát nặng hơn. Dùng thuốc gần nửa năm mới khỏi và giờ ko dám làm gì tay không nếu có liên quan đến chất tẩy rửa.

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Cái này ko chủ quan được đâu bạn nhỉ, ko cẩn thận vùng viêm nó còn lan rộng hơn nữa kia. Da mình lại vốn nhạy cảm, khi tiếp xúc với hóa chất nhiều thì dễ bị ngứa rồi bong tróc, thế nên mới dễ bị viêm da cơ địa mà bị rồi mãi mới kiểm soát được. Mà mình phải dùng Đông y đấy chứ thuốc Tây với mẹo lại ko có hiệu quả đâu.

      1. Hiển says: Trả lời

        Chị dùng thuốc Đông y ở đâu thế ạ? Em cũng muốn chuyển sang đông y chứ dùng mãi thuốc tây ko có tiến triển.

    2. Minh Thư says: Trả lời

      Mình dùng bên Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhé, mình dùng 4 tháng đấy vì da mình nhạy cảm, nên bạn tập xác định là phải kiên trì, chứ sợ dùng thuốc kéo dài mà bỏ dở cũng ko thu được gì đâu. Có một cái mà mình rất thích ở đây đó chính là đội ngũ bác sĩ thân thiện và nhiệt tình lắm. Các b có thể để lại lời nhắn để bác sĩ tư vấn miễn phí cho mình đc đấy https://zalo.me/0983058939

      1. Hiển says: Trả lời

        Cũng khó khăn quá chị nhở, hẳn 5 tháng mới hết, em thì lại lười dùng thuốc. Nhưng em cảm ơn chị nhé!

  36. Thu Hằng says: Trả lời

    Bệnh này ko tự khỏi đâu, mọi người đừng ngồi đấy mà chờ. Tôi đây chữa bao nhiêu năm mới khỏi, Đông, Tây y đủ cả, nhưng vẫn một lòng kiên trì với Đông y vì tôi thấy nó an toàn. Tôi từng uống thuốc bên trung tâm da liễu đông y việt nam, tên thuốc là nhất nam an bì thang thì phải. Thuốc ở dạng cao nhé không phải sắc thông thường đâu, dễ sử dụng mà hiệu quả. Bác sĩ khám chữa lại cẩn thận, tỉ mỉ nữa. sau 4 tháng điều trị thì các triệu chứng được kiểm soát hoàn toàn luôn. Mình đến đây khám vì biết qua diễn viên Thu Huyền giới thiệu ấy https://www.trungtamdalieudongy.com/nghe-si-thu-huyen-tin-tuong-lua-chon-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-de-dieu-tri-viem-da-co-dia-html.html

    1. Hà Phương Chi says: Trả lời

      Bên Trung tâm da liễu đôg y vn này có bác sĩ nào vậy bạn ơi, bác sĩ có giỏi không ạ? Mình chưa nghe thấy địa chỉ nào bao giờ và ko biết nó là phòng khám hay trung tâm bạn ơi?

      1. Thu Hằng says: Trả lời

        Là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bạn ơi. Ở đây có bác sĩ Lê Phương (mình tìm hiểu là hơn 40 năm kinh nghiệm), bác sĩ còn từng là Phó Giám đốc Bệnh viện yhct Hà Đông, thấy cũng là nhà nghiên cứu nữa. Ngoài ra, còn có bác sĩ Vân Anh nữa ạ, bác sĩ cũng 40 năm kinh nghiệm rồi. B có thể tham khảo thêm nhé https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html

      2. Trang Chip says: Trả lời

        Bác sĩ Phương bên này khá nổi tiếng trong lĩnh vực khám chữa bệnh Da liễu bằng Đông y, đến khám mình khá ưng vì thấy sự thân thiện và nhiệt tình của hầu hết nhân viên ở đây

      3. Thu Trinh says: Trả lời

        Đây là địa chỉ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khám chữa Da liễu có bác sĩ Lê Phương – hơn 40 năm kinh nghiệm. Trung tâm này có gần 20 năm hoạt động rồi, địa chỉ chỗ 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn ấy. Số điện thoại 0972 196 616 cho bạn nào cần nhé.

        1. Lê Hòa says: Trả lời

          Cảm ơn bạn nhiều nhé, mình đang ko biết cái địa chỉ này là gì. Thế này thì tiện rồi muốn liên hệ và đến cũng ko lo nữa. Một lần nữa cảm ơn bạn ạ.

  37. Quang Đăng says: Trả lời

    Bạn ơi, đây nhé “Nói về thực hư hiệu quả của bài tập, rất nhiều tác giả chuyên nghiên cứu về khí công dưỡng sinh cũng cho rằng hiệu quả ngăn ngừa và điều trị vảy nến từ biện pháp vẩy tay là có thật tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ công trình nghiên cứu khoa học bài bản và nghiêm túc nào ở trong nước chứng minh rõ ràng điều này. Mặc dù vậy, việc vảy tay giúp cơ thể khỏe mạnh hơn là sự thật”. Mình tìm đọc ở một website về bệnh da liễu.
    Bạn có bệnh thì mình khuyên nên đi khám cẩn thận.

    1. Dũng says: Trả lời

      Chuẩn rồi, có bệnh thì cứ phải đi khám cái đã, nhất là viêm da cơ địa ko dễ để khỏi hoàn toàn đâu, có thể bạn sẽ phải sống chung với nó cả đời đấy.

  38. Anh Tuấn says: Trả lời

    Thấy mọi người hay nhắc đến bài tập vảy tay chữa mấy bệnh viêm da, nhất là vảy nến, ko biết có áp dụng với viêm da cơ địa không nhỉ? Ai biết không ạ, chứ nghe cách này nó hơi mơ hồ.

    1. Hiền Lan says: Trả lời

      Hình như bài tập này chỉ cho người bệnh vảy nến thôi chứ ko chữa viêm da cơ địa đâu anh ơi. Mà giờ em còn chẳng tin mấy cái này đâu.

  39. Tân Nguyễn says: Trả lời

    Viêm da cơ địa thì chắc ko tự khỏi được rồi, vì nó do cơ địa có thể ảnh hưởng từ bên trong ấy, nếu ko khắc phục vấn đề bên trong thì chẳng khỏi được đâu. Bác mình bị viêm da cơ địa đến nay đã 3 năm rồi, dùng từ thuốc Tây, thuốc Đông y, mẹo dân gian mà chưa thể dứt điểm được.

    1. Trương Thị Thu says: Trả lời

      Hồi trước đi khám bác sĩ cũng bảo mình là bệnh này ko tự khỏi được mà phải áp dụng các phương pháp can thiệp. Tuy nhiên, cũng khó có thể trị bệnh dứt điểm vì nếu tiếp xúc với mấy tác nhân gây dị ứng sẽ bùng phát ngay. Mình cũng tình trạng giống với bạn, trinh chiến với bệnh này mãi mà chẳng hết được, chỉ có kiểm soát được triệu chứng bệnh, thi thoảng hết thuốc nó lại phát, chỉ được vài tháng thôi. Htrc xem có vtv2 bảo thuốc này chữa đc mà k biết thật k nhỉ https://www.trungtamdalieudongy.com/thoat-khoi-noi-lo-viem-da-co-dia-voi-giai-phap-duoc-vtv-gioi-thieu-nhieu-nguoi-noi-tieng-bao-chung-hieu-qua.html

    2. Mai says: Trả lời

      Viêm da cơ địa khó khỏi dứt điểm lắm, nhưng mình dùng Đông y bên 168 nguyễn khánh toàn đến nay cả năm rồi bệnh vẫn không có dấu hiệu tái phát.

      1. Tân Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc ở 168 nguyễn khánh toàn là của trung tâm da liễu đông y việt nam trực thuộc của nhất nam y viện đúng k bạn? là thuốc kiểu gì vậy bạn ơi, có phải sắc gì không ạ?

        1. Mai says: Trả lời

          Thuốc ở dạng cao bạn nhé, không phải sắc đâu bạn chỉ cần pha với nước là uống thôi. Thuốc bôi với ngâm rửa cũng tiện lợi. Mình điều trị ko mất nhiều thời gian đâu. Nhưng do bệnh mình cũng khá lâu rồi nên phải hơn 1 liệu trình mới dứt.

  40. Thanh Phong says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa đã gần 1 năm nay, vùng da tay trở nên khô ráp, bong tróc, nứt nẻ, tôi có thói quen hay gãi nên lớp da này có biểu hiện sần lên và đôi khi bị sưng nữa, nhìn ghê lắm. Ai có cách nào chữa ổn áp cho tôi với ạ, chứ trầu không tôi dùng rồi mà ko ăn thua nhé ạ. Cảm ơn mọi người.

    1. Thái Bình says: Trả lời

      Bạn thử dùng lá khế chưa ạ? Minh trước bị viêm da cơ địa dùng lá khế đỡ hẳn này. Nước này khi tắm rửa giúp giảm triệu chứng và dễ chịu nữa. Bạn chỉ cần lấy khoảng 200g lá khế tươi, rửa sạch, đun sôi 2 lít nước rồi vò nát lá khế rồi cho vào nồi, đun thêm 5 phút nữa. Sau đó, bạn đổ nước lá khế ra chậu sạch, để nước nguội bớt, khi ấm ấm thì dùng để tắm và vệ sinh vùng da bị bệnh. Bạn nên dùng mỗi ngày để có hiệu quả nhé. Nhưng nếu dùng ko có hiệu quả thì bạn nên đi thăm khám nhé.

    2. Lê Minh Huyền says: Trả lời

      Mình cũng tắm lá khế thường xuyên và đỡ viêm da cơ địa, nhưng chỉ được 1 thời gian thôi, sau đó thì triệu chứng lại phát, thậm chí là phát mạnh ấy. Mình phải đi khám và bác sĩ bảo may chưa bị làm sao. Không chủ quan được bạn nhé.

    3. Nguyễn Thúy Lan says: Trả lời

      Kiểu do cơ địa của từng người ấy bạn, có người dùng khỏi có người lại không. Nhưng bệnh nặng, kéo dài thì nên đi thăm khám hẳn hoi chứ đừng tự ý chữa cách này cách kia, ăn may lắm. Mình htrc cũng mỡi xem đc video của vtv2 bảo cách này chữa khỏi đc này

  41. Dương Dung says: Trả lời

    Viêm da cơ địa có dùng được thuốc Đông y ko nhỉ? Chứ dùng thuốc Tây mãi hư người mất.

    1. Bình An says: Trả lời

      Dùng tốt ấy chứ chị ơi. Em cũng đang dùng đông y đây. Ko hề có tác dụng phụ mà còn khỏe người ra kia.

    2. Thu Trang says: Trả lời

      Nếu thuốc tây không mang lại kết quả như bạn mong muốn thì bạn có thể sang thuốc Đông y. Giờ nhiều người dùng thuốc Đông y lắm mà cũng an toàn nữa.

    3. Hùng says: Trả lời

      https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-an-toan-lanh-tinh-cho-benh-viem-da-co-dia.html. Mình mới đọc bài này hôm qua, bạn thử xem xem nhé , biết đâu lại giúp ích được. Mình cũng đc bà chị từng chữa khỏi viêm da cơ địa ở đây chỉ cho đấy. Đang định đến trung tâm da liễu đông y việt nam này khám thử xem sao

Your email address will not be published. Required fields are marked *