Bình luận (120)

  1. Lê Thị Bích says: Trả lời

    Được bác sĩ Lê Phương khám và kê đơn chắc bệnh sẽ cải thiện thôi nhỉ. Nghe bảo bác sĩ vừa tận tâm vừa có chuyên môn cao. Ai từng khám với bác sĩ cho em xin ít cảm nhận với ạ.

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương thân thiện lắm, kiến thức lại sâu rộng nữa. Mình gặp mỗi một lần lúc đi khám thôi mà ấn tượng lắm. Đặc biệt là hiểu tâm lý người bệnh lắm nên khiến mình thực sự yên tâm.

    2. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Ai chứ bác sĩ Lê Phương là ok đó, giàu kinh nghiệm lại thân thiện. Đi khám với bác sĩ khác hẳn khám ở bệnh viện luôn. Mình ưng thực sự nên mình không bỏ qua lần tái khám nào, đi đủ hết.

    3. Hạnh An says: Trả lời

      Bác sĩ ở đây khám ok lắm. Nói chung đi khám tại Trung tâm mình hài lòng lắm. B tham khảo thêm thông tin của bs này https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia/le-phuong

  2. Nguyễn Thị Lê says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này, ngoài giải quyết viêm da cơ địa thì có dùng được cho các bệnh khác như á sừng, viêm da tiếp xúc không ạ? Tại mình thấy một bài về diễn viên Vân Anh cải thiện viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang. Mong được giải đáp ạ.

    1. Hà Dương says: Trả lời

      Bạn đọc bài này phỏng? https://www.trungtamdalieudongy.com/dien-vien-van-anh-cham-dut-21-nam-khon-kho-vi-viem-da-tiep-xuc.html Mình cũng đọc tin diễn viên Vân Anh dùng bài thuốc này và thoát khỏi bệnh được đó.

    2. Lê Mai Linh says: Trả lời

      Có thể dùng được cho bệnh viêm da tiếp xúc, á sừng nha bạn ơi. Sở dĩ vì thế là cơ chế hình thành các bệnh viêm da đều có điểm chung. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lại được bào chế từ đội ngũ chuyên gia nên đã cân nhắc kết hợp các thảo dược để giúp giải quyết các bệnh viêm da.

  3. Thanh Hương says: Trả lời

    Mọi người ơi, khi dùng bài thuốc Nhất NamAn Bì Thang có phải kiêng khem gì không a? Em nghe nói không kiêng khem là không đỡ, ngược lại còn phản tác dụng, không biết thế nào ạ? Ai biết chỉ em với ạ.

    1. Dương Dương says: Trả lời

      Phải kiêng nhé bạn ơi, không kiêng là không được đâu, vì không ít đồ ăn, thức uống có thể khiến bệnh nghiêm trọng hơn. Theo kinh nghiệm của mình và phác đồ bác sĩ đưa ra thì trong thời gian dùng thuốc bạn nên lưu ý một số vấn để như:
      1. Kiêng đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn lên men vì sẽ khiến cho triệu chứng bệnh nặng hơn
      2. Kiêng uống rượu bia, chất kích thích, cà phê…
      3. Thay vào đó phải bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, thường xuyên tập thể dục thể thao…

      Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quyết định để việc “thành – bại” trong giải quyết viêm da cơ địa nên bạn nên lưu ý nha.

    2. Nam Nguyễn says: Trả lời

      Kiêng nhá, bác sĩ sẽ có phác đồ những thứ cần kiêng (tương tự như bạn ở trên đề cập), bạn chỉ cần thực hiện theo thôi. Đừng có nôn nóng mà hỏng việc, xong rồi kêu giời sao tôi khổ vậy, vì sao tôi bị bệnh này. Nhiều người như vậy lắm á.

  4. Châu Anh says: Trả lời

    Úi giờ em thấy nhiều bài thuốc Y học cổ truyền dùng thuốc kém chất lượng, chả biết bài thuốc này có tin được không ta? Em sợ quá, thảo dược thì thảo dược nhưng nó cũng có độc tố nhất định mà, quan trọng là cách bào chế sao cho đảm bảo an toàn từ đơn vị ấy.

    1. Tín Huệ says: Trả lời

      Bạn nói đúng đó, thảo dược đều có độc tính, quan trọng là khi bào chế người ta loại bỏ đi độc tính đó và giữ lại dược tính tốt. Hoặc kết hợp với các thảo dược khác để ngăn dược tính đó lại. Nó không phải bênh chứ mình dùng Nhất Nam An Bì Thang này an toàn lắm, không gặp bất cứ triệu chứng khó chịu nào cả. Nếu bạn không yên tâm có thể tham khảo bài viết này nha. Đầy đủ quy trình bào chế, tiêu chuẩn chọn dược liệu luôn.
      https://ihs.org.vn/

    2. Minh Châu says: Trả lời

      Tôi không biết các địa chỉ khác như thế nào nhưng Nhất Nam An Bì Thang thì an toàn nha. Tôi đang dùng và không gặp triệu chứng nào bất thường cả, người lại cơ thể còn khỏe hơn, ngủ ngon, ăn ngon hơn, nhất là bệnh đang cải thiện từ từ.

      1. Châu Anh says: Trả lời

        Nếu vậy thì an tâm hơn rồi, mình đang định dùng bài thuốc này nhưng vẫn chưa thực sự an tâm, cứ phải nghi ngờ vài chút. Cẩn thận là trên hết mà. Thấy mọi người nói vậy thì mình yên tâm đến thăm khám rồi.

  5. Cẩm Giang says: Trả lời

    Em muốn hỏi về dịch vụ giao thuốc của trung tâm ai biết không ạ? Em ở xa nên có ý định khám online rồi nhờ trung tâm gửi thuốc về. Ai biết bảo em với nha. Em cảm ơn!

    1. Kiều Vy says: Trả lời

      Bạn cứ nhắn tin nhờ bác sĩ tư vấn rồi hỏi luôn ạ. Bên trung tâm sẽ chuyển thuốc cho ngưởi bệnh theo đường bưu điện, chuyển khoản một phần cho trung tâm rồi còn lại là gửi sau. Mình nhớ là vậy.

    2. Hạnh Hồng says: Trả lời

      Trung tâm gửi thuốc qua đường bưu điện nha bạn, thường là viettel, hôm qua trung tâm mình có thấy mấy anh viettel, còn mình thì ở ngay Hà Nội nên khi nào hết mình qua lấy, vừa tiện lại được bác sĩ khám lại cho.

  6. Ngọc Thanh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, tư vấn cho em với ạ, bé nhà em năm nay 5 tuổi, 1 tháng trở lại đây trên mu bàn tay của bé nổi mụn nước nhỏ, ngứa, ngứa nên nó quấy lắm, nằm ngủ cũng không yên. Bác sĩ ơi, con em bị làm sao vậy ạ và có thể dùng được Nhất Nam An Bì Thang không ạ?

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      Đưa bé đi khám đi mom ơi, mà thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể dùng cho trẻ nhỏ đấy, nếu bé nhỏ quá thì chỉ dùng thuốc bôi với ngâm rửa bên ngoài thôi nên có thể yên tâm nha mom. Tùy vào tình trạng, độ tuổi của bé mà bác sĩ kê đơn phù hợp.

      1. Ngọc Thanh says: Trả lời

        Vậy à mom, cứ tưởng bác sĩ dùng cả thuốc uống, sợ đắng con lại không uống được. Cảm ơn mom nhiều, nhìn con khóc và ngứa ngáy xót lắm, chỉ muốn bị đau thay con thôi.

  7. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Chẳng dám nói là tốt nhất nhưng từ khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mình cảm nhận được những thay đổi tích cực của bệnh. Khi chưa dùng thuốc các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, nứt nẻ của mình rất nghiêm trọng, không làm nổi việc gì, thậm chí còn không giặt được quần áo cho con, cứ cảm thấy như mình bị tàn phế ấy. Thế nhưng thời gian dùng Nhất Nam An Bì Thang là thời gian dễ chịu với mình, chỉ một thời gian không quá dài các triệu chứng này trở nên dễ chịu hơn, không lan rộng cũng như bớt khó chịu hơn. Chưa kể, dùng thuốc uống mình thấy khỏe người hơn, trước mình dễ mất ngủ lắm, nhưng khi dùng thuốc cải thiện được giấc ngủ mà mừng khôn xiết luôn. Hiện tại mình vẫn đang dùng thuốc nên chưa giám nói trước điều trị cả, chỉ biết hiện giờ đang khá ổn, với mình như thế là được rồi.

    1. Tú Liên says: Trả lời

      Chị có bị đau bụng không ạ, sao em uống thuốc bị đau bụng nhỉ, có phải do thuốc có vấn đề không ạ?

      1. Nguyễn Linh says: Trả lời

        Mình không bạn nha, mình uống rất bình thường, có thể do bạn không hợp thuốc á, bạn nên hỏi lại bác sĩ để biết rõ hơn nha. Nhưng đau bụng cũng không phải tác dụng nghiêm trọng đâu nên bạn không nên lo lắng quá nha.

      2. Tú Liên says: Trả lời

        Em cảm ơn chị ạ. Em hay làm quá lên mọi chuyện á, mong là không sao cả ạ.

  8. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Trung tâm mình có làm việc vào buổi tối không ạ? Hiện tại em đang bận kín cả ngày trong tuần nên chưa sắp xếp được thời gian. Em bị nám còn chồng thì viêm da vảy nến, nên muốn cả 2 cùng đi khám luôn xem bác sĩ chẩn đoán và cho thuốc.

    1. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, lịch làm việc của Trung tâm bắt đầu từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần. Hiện chưa có lịch làm việc vào buổi tối, bạn có thể thu xếp công việc qua khám sớm hoặc đặt lịch khám vào cuối tuần. Thông tin đến bạn!

      1. Hồng Hạnh says: Trả lời

        Cảm ơn ad, vậy em sẽ liên hệ tư vấn trước rồi thu xếp qua vào cuối tuần vậy. May quá, ban đầu em cứ nghĩ Trung tâm không khám vào cuối tuần ^^

  9. Yến Thị Lê says: Trả lời

    Dùng 2 tháng có tác dụng được như quảng cáo vậy không các chị? Thuốc thảo dược thường mất nhiều thời gian lắm. Em đang định tham khảo cho bố em bị á sừng mãn tính vì mọi người phản hồi khen nhiều nhưng cũng băn khoăn k biết thực hư thế nào??

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      @Yến Thị Lê không biết mọi người thế nào chứ mình đã từng theo liệu trình hỗ trợ điều trị mề đay và thời gian tương ứng với chị Huyền. Ở đây không phải 2 tháng là khỏi, mà phác đồ sẽ phân theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn bạn sẽ cải thiện 1 vấn đề, từ triệu chứng rồi dần dần diệt trừ căn nguyên. Sau đó bạn sẽ có thêm khoảng 1 tháng duy trì ổn định để ngăn tái phát. Thường thì tổng thời gian cho 1 liệu trình sẽ là 3 tháng hoặc 4 tháng. Như chị Huyền là hết 2 tháng mới đi được 2/3 liệu trình thôi đó bạn. Bạn cứ yên tâm cho bố qua khám. Bạn có thể đọc thêm thực hư tác dụng bài thuốc tại đây nhé: https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-3824.html

  10. Trang Anh says: Trả lời

    Em ấn vào liên kết xem video hành trình hỗ trợ điều trị của chị Huyền nhưng bị lỗi, mọi người ai có gửi lại em xin với ah. Tình trạng viêm da cơ địa của em gần giống với chị Huyền nên muốn xem quá trình dùng thuốc và tác dụng thế nào.

    1. Vũ Lệ Quyên says: Trả lời

      Link đây nhé bạn:

      Đợt trước nhờ chị Huyền mà mình biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, xong cũng đến khám và được bác sĩ kê liệu trình dùng Nhất Nam An Bì Thang trong 3 tháng. Phải công nhận thuốc tốt và trình độ chuyên môn của bs cao nên yên tâm. Trộm vía giờ hơn 5 tháng rồi nhưng da vẫn khoẻ và ít kích ứng.

      1. Trang Anh says: Trả lời

        Một liệu trình chị dùng thuốc hết bao nhiêu vậy ạ? Trong quá trình có gặp tác dụng phụ hay phải kiêng khem gì không chị? Em thấy nhiều người nói giai đoạn đầu thải độc nên triệu chứng phát mạnh hơn nhưng cũng nhiều người khen chỉ 1-2 tuần. Đọc nhiều phản hồi quá giờ lú không biết thế nào :))

      2. Vũ Lệ Quyên says: Trả lời

        Trung bình 1 tháng sẽ dao động từ 1tr đến dưới 3 triệu tiền thuốc, chị không nhớ rõ lắm. Cái này phụ thuộc vào tình trạng của em nhé, mỗi người sẽ có phác đồ khác nhau và thời gian cũng sẽ khác nhau. Nếu nhẹ em chỉ cần 2-3 tháng là khỏi, còn nặng hơn thì phải lâu hơn! Cơ thể chị tiếp nhận thuốc tương đối tốt, da khoẻ nên không gặp vấn đề gì, thuốc dễ uống e ah.

  11. Lạc Lạc says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi tiêu chuẩn GACP-WHO là gì vậy ạ? Có vẻ như dùng thuốc được trồng ở những nơi đạt tiêu chuẩn này sẽ tốt và an toàn hơn ha? Ai biết thông não giúp em với ạ!

    1. Lê Bình says: Trả lời

      Đây là tiêu chuẩn để đánh giá sự an toàn và chất lượng của bài thuốc đó bạn ơi. Hiện nay, các thành phần thảo dược hay được trồng theo mô hình hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO này. Bạn có thể tìm hiểu qua nhé.
      https://ihs.org.vn/
      GACP (Good Agricultural and Collection Practices) là một trong những tiêu chuẩn, nguyên tắc thực hành tốt về nuôi trồng, thu hái dược liệu theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
      Các tiêu chí của GACP-WHO:
      ● Điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để phát triển các loại cây giống phù hợp. Áp dụng nước tưới tiêu, biện pháp canh tác, chăm sóc, phòng sâu bệnh, thu hái, vận chuyển, bảo quản phải đạt những tiêu chuẩn gắt gao theo quy định của WHO.
      ● Cơ sở vật chất, quy trình thu hái, sơ chế, chế biến, bảo quản phù hợp với từng loại dược liệu. Cần đảm bảo vệ sinh, an toàn nhà xưởng, nơi làm việc, nơi phơi sấy, kho, dụng cụ sản xuất, phòng thực nghiệm, cũng như các thiết bị đo đạc và kiểm tra chất lượng dược liệu.
      ● Nhân lực (những người trực tiếp trồng trọt, thu hái dược liệu) được đào tạo để hiểu rõ về dược liệu, có kỹ năng thực hiện đúng theo các yêu cầu của GACP. Nhân lực cũng cần đảm bảo hiểu rõ nên làm, không nên làm gì nhằm giảm mức tối thiểu tác động của môi trường xung quanh tới dược liệu.

  12. Hoài Phương says: Trả lời

    Bị mãn tính thì tắm nước lá chỉ có tác dụng hỗ trợ làm dịu triệu chứng thôi em ơi, khỏi sao được. Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho cả trẻ em mà em ơi, 19 tuổi thoải mái nhé :)) Em khám đã xem tình trạng thế nào bác sĩ kê đơn mới chuẩn được.

  13. Nguyễn Thuỳ Trang says: Trả lời

    mọi người ơi em có dùng lá đơn đỏ và lá trà xanh đun lấy nước tắm mà chỉ đỡ ngứa chứ không an thua ạ :(( Em bị viêm da cơ địa mãn tính hơn 2 năm rồi, trước uống thuốc da liễu không khỏi nên em ngừng. Từ đó đến nay mỗi lần phát lại nhẹ thôi nên e k đi viện, nhưng vài tháng nay bắt đầu nặng hơn, da tróc hẳn rớm máu nên rất rát, vừa ngứa vừa đau. Hiện e 19 tuổi dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang có phù hợp k các chị?

    1. Hoài Phương says: Trả lời

      Bị mãn tính thì tắm nước lá chỉ có tác dụng hỗ trợ làm dịu triệu chứng thôi em ơi, khỏi sao được. Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho cả trẻ em mà em ơi, 19 tuổi thoải mái nhé :)) Em khám đã xem tình trạng thế nào bác sĩ kê đơn mới chuẩn được.

  14. Hậu Nguyễn says: Trả lời

    Sau sinh bao nhiêu lâu thì có thể sử dụng được Nhất Nam An Bì Thang ạ? Hiện tại em sinh con được hơn 5 tháng rồi và bị mề đay rất khó chịu, cả người mẩn đặc luôn, mất ngủ stress luôn. Chị đồng nghiệp giới thiệu cho em qua đây mà giờ vẫn đang cho con bú nên chưa dám dùng thuốc sợ ảnh hưởng đến sữa nuôi con 🙁

    1. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sử dụng phù hợp cho phụ nữ sau sinh từ trên 6 tháng bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ đến hotline: 0972 196 616 để được bác sĩ tư vấn và định hướng hỗ trợ điều trị nhanh nhất nhé!

  15. Thanh Nguyễn says: Trả lời

    Da lưng và tay bé nhà e nổi mụn nước li ti, xung quanh mụn ửng đỏ và bé ngứa lắm ạ, bé mới được gần 4 tuổi nên em k muốn dùng nhiều tân dược. E cũng k dám bôi hay thử thuốc gì linh tinh, tình hình cháu bị được gần 1 tuần rồi. Mng ai có kinh nghiệm giúp e với ah!

    1. Ha Nhi says: Trả lời

      Có thể là viêm da cơ địa hoặc viêm da tiếp xúc. Trước bé nhà e cũng gần giống bé nhà c, đem cháu đến TT Da liễu Đông y VN khám được chẩn đoán viêm da cơ địa, bé nhà e bị được hơn 1 tháng mà trước đấy e bôi kem dưỡng chuyên dụng cho trẻ thì thấy nó đỡ ngứa hơn. Bsi kê cho thuốc uống và bôi rửa, cái thuốc uống e nghiền ra cho cháu để dễ uống hơn, được gần 1 tuần thì giảm hết triệu chứng. Quá trình dùng thuốc c khéo khéo 1 chút cho cháu uống hết thuốc. Bị nhẹ thì thời gian dùng tầm 1 tháng đổ lại thôi. C tham khảo và cho cháu qua TT khám nhanh nhé

  16. Trí Hùng says: Trả lời

    Ai cho em biết thêm về bác sĩ Lê Phương với ạ, em muốn qua chỗ đây khám quá mà chưa biết rõ bác sĩ, không biết có tốt không ạ? Em cảm ơn mọi người!

    1. Khuê Hiền says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương là một trong những bác sĩ về Y học cổ truyền giỏi hiện nay đó.
      Không chỉ giỏi mà còn thân thiện nữa, mình qua khám một lần mà ấn tượng luôn. Có vấn đề gì không hiểu trong quá trình dùng thuốc thì bạn hỏi đều sẽ được bác sĩ giải đáp, thích lắm, kiểu như luôn đồng hành cùng người bệnh á.

    2. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương khám rất tốt

  17. Nguyễn Tuấn Hoà says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa được 5-6 năm nay rồi, đã đi đủ bệnh viện nhưng nói chung bệnh ko thuyên giảm đáng kể. Tôi dùng cả thuốc Tây y và Đông y rồi, tắm nước lá rồi bôi đủ thứ. Giờ mình có tuổi hệ miễn dịch yếu dần nên cơ thể ko còn tương thích thuốc tốt như trước nữa thì phải. 1-2 năm nay cứ đến mùa ẩm hoặc khô lạnh là da bong tróc, khô căng rất rát và ngứa triền miên. Hnay đọc được bài thuốc bên TT mình ko biết tác dụng tới đâu, trước nay có uống thuốc Đông y tôi chỉ đun sắc thuốc thang thông thường. Cho hỏi thuốc bên mình là thuốc sắc hay thuốc viên?

    1. Thuỷ Vũ says: Trả lời

      Nhất Nam An Bì Thang uống là dạng thuốc viên nhé anh, bên cạnh đấy còn thuốc bôi, rửa và xịt. Trước đây em dùng là có 4 loại như vậy, giờ không biết có thay đổi bổ sung gì không. Bệnh da tự miễn nên khá khó xử lý mà không bị tái phát. Có thể trước đây anh dùng thuốc không tác động đủ để loại trừ gốc viêm da. Anh thử tham khảo ABT xem có tác dụng hơn không, vì cơ chế của bài thuốc là tác động từ gốc, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể nữa.

  18. Thu Phương says: Trả lời

    Cho em hỏi 1 liệu trình cụ thể kéo dài khoảng bao lâu và thời gian dùng thuốc có phải kiêng khem nhiều không ạ?

    1. Huynh Nhu says: Trả lời

      Trung bình là từ 2-4 tháng nhưng thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào thể bệnh của em và mức độ triệu chứng nhé. Em đang gặp vấn đề gì?

      1. Thu Phương says: Trả lời

        Em bị viêm da dị ứng chị ơi, c đã dùng thuốc của TT Da liễu Đông y VN chưa ạ? Hiện e mới đang học đh thôi, e mới bị khoảng 1 năm nay, dễ dị ứng với thời tiết lạnh hoặc đồ ăn lạnh. Cơ thể bị nóng trong nữa ah, em muốn dùng thuốc như NNABT dễ uống dễ dùng, quan trọng không phải đun sắc chứ em lười lắm =)). Một phần thấy công dụng của bài thuốc giải nhiệt, thanh độc tốt. Em chỉ sợ liệu trình dài quá bỏ cuộc giữa chừng thôi, nên hỏi mn xem thế nào

      2. Thu Phương says: Trả lời

        C dùng bộ này năm ngoái đợt bị viêm da dị ứng nặng á em. Mất khoảng 3 tháng cho 1 liệu trình. Nói chung em xác định theo YHCT thì phải kiên trì, cũng có đâu quá lâu đâu. Vì bệnh viêm da cần thời gian để phục hồi nữa, phòng quay lại về sau.

  19. Hoài Thươngbn says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là tình hình dịch như này Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có khám trực tiếp tại phòng khám không ạ hay chỉ khám online thôi. Mấy tháng trước da bàn tay với bàn chân của em bỗng nhiên ngứa ngáy, nứt nẻ, ở tay còn sưng đầu ngón tay, em lo quá. Giờ dịch đi khám ở bệnh viện em cũng sợ.

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Trung tâm vẫn khám bình thường bạn ơi, hôm bữa mình mới qua khám nè, không đóng cửa đâu. Nhưng nếu bạn ở xa, khó khăn khi di chuyển thì có thể gửi hình ảnh cho bác sĩ qua page Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để bác sĩ khám online cũng được. Khám xong bạn có nhu cầu dùng thuốc bên trung tâm sẽ gửi về tận nhà. Nói dung là dịch vụ bên này ok lắm, bác sĩ và đội ngũ nhân viên đều rất nhiệt tình.

    2. Thúy Ngân says: Trả lời

      Khám bình thường nhé bạn ơi, nào đã có lệnh cấm đâu. Bạn cứ đến Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khám nha. Hoặc liên hệ cho bác sĩ trước qua số điện thoại 0972 196 616 này nha. Ở đâu chứ dịch vụ ở đây mình rất ưng.

  20. Trần Hải says: Trả lời

    Sản phẩm có dùng được cho phụ nữ vừa mới sinh xong không? Vợ mình vừa sinh được hơn 2 tháng nhưng bị viêm da cơ địa, nổi cả mề đay mẩn ngứa nhìn vừa sợ vừa sót. Vừa trông con vừa mất ngủ vì ngứa, cũng phải hơn một tháng nay rồi. Giờ mình đang tìm thuốc xem có giải pháp nào an toàn không chứ vợ mình còn đang cho con bú, k dám uống thuốc Tây.

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Nhất Nam An Bì Thang dùng được cho phụ nữ sau sinh nhưng là trên 6 tháng anh ạ. Giai đoạn mới sinh xong miễn dịch còn yếu và còn đang nuôi con bằng sữa mẹ. Anh có thể liên hệ trực tiếp để bác sĩ giải đáp nhé.
      Tầm này vợ anh bị như vậy em nghĩ nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc một số thảo dược lành tính làm thuốc, nấu nước tắm cho dịu da. Bài này còn đc VTV2 giới thiệu nên cứ yên tâm a ạ

  21. Hường Trịnh says: Trả lời

    Không hiểu vì sao dạo này ở chân em nổi mảng da màu đỏ sẫm và bong vảy, bề mặt da nứt nẻ và ngứa lắm, gảy đến chảy máu luôn. Em khó chịu quá mà không biết có phải viêm da cơ địa không, e còn chưa đi khám vì sợ đi đi lại nhiều nhỡ va phải anh/chị F mấy thì khổ.

    1. Vân Nhi says: Trả lời

      Khả năng cao là viêm da cơ địa đó bạn ơi, bạn có thể inbox cho page Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhờ bác sĩ Lê Phương tư vấn giúp cho. Giờ dịch cũng ngại đi, bác sĩ hơn 40 kinh nghiệm trong khám và giải quyết bệnh về da nên yên tâm lắm.

    2. Trinh Thị Hà says: Trả lời

      Viêm da cơ địa rồi, trước em vậy đó chị ơi. Em chủ quan cứ nghĩ là bị dị ứng hay do nước chỗ em thôi, xong đi khám bác sĩ bảo không phải mà là do viêm da cơ địa. Em dùng thuốc Tây bác sĩ kê nhưng khổ nỗi là không đỡ. Sau đó em chuyển sang Y học cổ truyền, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam này, kiên trì dùng cuối cùng cũng đỡ. Em bị ở tay, mỗi lúc động nước hay nước tẩy rửa là ôi thôi đau và ngứa ngáy vô cùng. Trộm vía sau một thời gian rồi mà các biểu hiện bệnh không quay trở lại.

  22. Tích tịch tình tang says: Trả lời

    Tôi mới đang dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để giải quyết viêm da cơ địa, vì chưa dùng nhiều nên hiệu quả chưa biết thế nào, nhưng có một số điểm tôi rất hài lòng về bài thuốc này như:
    1. Rất tiện lợi: Vì sao lại vậy? Đó chính là nhờ dạng thuốc, tôi không cần đun sắc chỉ cần vài thao tác thôi là có thể dùng. Ví dụ như: Thuốc uống thì pha với nước nóng ở nhiệt độ thích hợp, thuốc bôi chỉ cần bôi thôi, thuốc ngâm rửa có sẵn túi rồi, khi dùng chỉ cần hãm là rửa được. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian cực kỳ
    2. Tôi không gặp phải những phản ứng phụ, dùng khá an toàn và yên tâm. Mỗi cái là thuốc toàn thành phần thảo dược nên hơi khó uống chút, có lẽ uống thêm sẽ quen thôi.
    3. Cái này là chỉ mới một thời gian ngắn dùng thuốc nhưng tôi thấy biểu hiện ngứa ngáy đã có cải thiện bước đầu, bớt khó chịu rồi. Hi vọng khi hết liệu trình bệnh sẽ được giải quyết.
    Ngoài ra, có vấn đề gì hỏi bác sĩ đều được giải đáp cẩn thận, bạn có bị đau vay gáy hỏi mẹo bác sĩ làm thế nào để khắc phục bác sĩ cũng sẽ giải đáp ngay. hihi
    => Mọi người nếu muốn dùng bài thuốc này cứ tìm hiểu kỹ rồi hẵng dùng nhé! Chẳng mất gì đâu, mình thì thấy ok đó.

    1. Tú Quỳnh says: Trả lời

      Ô thuốc Y học cổ truyền mà không phải sắc sao anh/chị ơi, tiện lợi thế. Em ngại dùng thuốc này cũng chỉ vì phải đun sắc mất thời gian ấy. Thuốc này không phải đun sắc thì cũng ok một phần rồi. À mà, cái khoản hỏi mẹo khắc phục đau vai gáy là đúng đó, cô bạn em giải quyết nám tại đây, kiểu trung tuổi rồi nên dễ đau vai gáy, hỏi bác sĩ trả lời luôn. Hay lắm.

    2. Hoàng Hậu says: Trả lời

      Thế này thì đỡ hơn bao nhiều rồi, tôi bận lắm chẳng có thời gian sắc thuốc đâu. Phải liên hệ với bác sĩ mới được. Cảm ơn chia sẻ của anh/chị nhé!

  23. Hà Nguyễn Thu says: Trả lời

    Thuốc y học cổ truyền quan trọng nhất ở cái nguồn và chất lượng dược liệu. K biết ở đây có đảm bảo không. Nhà mình trước có đứa cháu uống thuốc dưới quê cũng thầy thuốc giỏi cắt, bị viêm da cơ địa mà được hơn 1 tuần thì nặng hơn, không biết dị ứng với cái gì, cả nhà sợ từ đó đến bây giờ. Giờ mình đang ở trên HN, có bé nhỏ đang có triệu chứng như chàm, muốn cho cháu dùng thuốc Đông y nhưng còn phân vân quá, chưa biết tham khảo chỗ nào mới yên tâm.

    1. Nguyễn Thị Hải says: Trả lời

      Chị ơi trước bé nhà em cũng vậy, bị chàm sữa cho dùng thuốc kê đơn bác sĩ nhiễm độc coritcoid, da nhiễm trùng mà cả nhà tá hoả lên. Sau nhà em cho bé qua TT bác sĩ Lê Phương cũng cho dùng NNABT được 1-2 tuần hồi lại hẳn. Trộm vía hơn 1 năm rồi cháu không có dấu hiệu lạ, da khoẻ mà phục hồi tốt từ đợt đó. Em nghĩ chị thử đưa cháu qua khám trước xem sao, để bác sĩ tư vấn nếu phù hợp mình sẽ theo liệu trình. Về mức độ an toàn của thảo dược thì không lo đâu chị, dược liệu tự nuôi trồng ở vườn chuyên canh chuẩn GACP – WHO. Hàng ngàn người và trẻ em cũng nhiều bé được phụ huynh cho dùng rồi, chị có thể tìm hiểu thêm về nguồn gốc dược liệu nếu chưa rõ nhé

      1. Hà Nguyễn Thu says: Trả lời

        Cảm ơn c Hải nhé, chắc phải đưa cháu qua khám mới biết được vấn đề. Bây giờ thuốc YHCT cũng quảng cáo tràn lan nên mình đâm lo. Được cái lợi hơn thuốc Tây, dược liệu tốt an toàn mà không gây tác dụng phụ. Đọc tìm hiểu mấy hôm nhiều nơi quá, thấy có Trung tâm bên này là được khen nhiều.

  24. Tùng Lâm says: Trả lời

    Nói thật là giờ có nhiều bài thuốc giải quyết viêm da cơ địa tốt lắm như bài thuốc này chẳng hạn, cơ chế tác động toàn diện luôn.
    https://www.trungtamdalieudongy.com/bi-quyet-lam-nen-hieu-qua-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-bai-thuoc-an-bi-thang.html
    Trước mình đọc bài này mà bị thuyết phục bởi tính toàn diện của nó. Và một điều quan trọng đó là tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ từ sinh hoạt cho đến ăn uống, làm sai thì ráng chịu ha. Như tôi hồi mới dùng thuốc vẫn duy trì thói quen uống rượu bia, thức khuya, ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ ăn nhanh, ít ăn rau xanh, kết quả là dù đã uống, bôi thuốc một thời gian nhưng chẳng thấy tác dụng. Sau đó, nhờ bác sĩ Lê Phương điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và mình tuân thủ nghiêm ngặt thì cuối cùng cũng giải quyết được viêm da cơ địa. Đúng là bệnh có được xử lý hay không quan trọng và chiếm phần lớn là chính bản thân người bệnh đó. Chứ mình thấy nhiều người phụ thuộc vào thuốc, coi nó như là “thần dược” thì mà quên đi phác đồ mà bác sĩ đưa ra, bệnh không những không thể giải quyết mà còn nặng hơn. haizzz

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Cái này rất chuẩn nha, yếu tố quyết định đến hiệu quả giải quyết viêm da cơ địa phụ thuộc nhiều vào bản thân người bệnh. Bởi vậy, người ta chẳng tự dưng đưa cho phác đồ làm gì, mỗi người 1 phác đồ riêng, cứ thế mà theo, không theo bệnh không đỡ lại bảo thuốc không tốt, bác sĩ không chuyên môn. Chán lắm.

      1. Ngô Hiền says: Trả lời

        Ui sao mà nói đúng ý tôi thế, tôi gặp vài người từng dùng thuốc mà tôi vẫn uống nhưng họ lại không cải thiện như tôi. Có thể một phần do cơ địa, nhưng một phần là do sự tuân thủ phác đồ của bác sĩ. Với bài thuốc Đông y lại càng phải như vậy. Nói chung là bệnh có giải quyết được hay không phần nhiều còn do bản thân mình nữa.

  25. Ha Chi says: Trả lời

    Trước dì mình giới thiệu qua chỗ này khám nám da, m có dùng bộ Vương Phi thì phải, được hơn 2 tháng thấy tốt nên cho bà đồng nghiệp địa chỉ, xong về cũng thấy bà ấy khen. Hnay đọc báo mới biết bên TT có spham chữa viêm da ok thế này. Đó giờ nghĩ thuốc viêm da chắc mng dùng thuốc tây và thuốc sắc thôi. Giờ có thêm thuốc uống dạng viên và cao bôi tiện hơn hẳn. Cách này cũng giúp mng kiên trì hơn, thường thuốc uống sắc cứ liên miên nhiều tháng nh người hay bỏ giữa chừng lắm.

  26. Linh Linh says: Trả lời

    Em mới sinh được 3 tháng thì dùng được bài thuốc này không ạ? Em mới có biểu hiện viêm da cơ địa gần nửa năm, bị lúc mang bầu mà sợ ảnh hưởng đến con nên không dùng thuốc gì cả, chỉ dùng mấy lá rửa qua cho đỡ ngứa thôi. Không biết em dùng được bài thuốc này chưa ạ?

    1. Lam Thư says: Trả lời

      Chưa dùng được nhé mom ơi, mom đợi đến lúc 6 tháng rồi hãng hỏi bác sĩ rồi dùng. Với đang nuôi con nữa nên cứ để con cứng cáp, sức khỏe ổn định rồi hãng dùng, như thế là tốt nhất. Trước mình cũng gặp tình trạng như bạn nhưng 1 năm sau mới dám đi khám và dùng thuốc. Cẩn thận là tốt nhất, chịu khó nha mom.

      1. Nguyệt Hà says: Trả lời

        Sao lại không dùng được nhờ, nhiều thuốc Y học cổ truyền thấy bảo an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Mình lại cứ tưởng thuốc này cũng vậy chứ, đang tính dùng nè.

      2. Trần Anh says: Trả lời

        Thực ra mới sinh con xong 3 tháng thì mình cũng không tự tin để dùng thuốc vì lúc đó cơ thể còn đang phục hồi ấy, dù biết thuốc Y học cổ truyền là tốt. Mình thấy thích và tin tưởng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang là vì vậy, đảm bảo an toàn cho người bệnh đó. Và xin nói với mọi người là mình cũng đã giải quyết được viêm da cơ địa nhờ bài thuốc này đó, nhưng phải kiên trì và tuân thủ phác đồ của bác sĩ nha mọi người.

  27. Hà Anh says: Trả lời

    Đã từng đến Trung tâm khám và được hỗ trợ điều trị nám da với bộ sản phẩm Vương Phi của Trung tâm, sau đấy thấy thuốc tốt quá nên cho mẹ qua đây khám viêm da. Mẹ mình bị viêm da cơ địa gần giống với tình trạng chị Thu Huyền nhưng mất nhiều thời gian hơn tầm 3-4 tháng. Bây giờ khỏi rồi. Khuyên mọi người là nếu xác định theo phương pháp Y học cổ truyền nên kiên trì mới thấy kết quả, vài bữa 1 tháng không ăn thua đâu. Thuốc chiết xuất thảo dược nên dùng tốt, không tác dụng phụ, mẹ mình uống mấy tháng chẳng gặp vấn đề gì cả mà khoẻ lên nữa.

  28. Lương Minh says: Trả lời

    Bài thuốc này dùng mấy chế phẩm để xử lý viêm da cơ địa vậy ạ? Sao thấy chỗ viết 3 chỗ viết 4 thế này, chẳng biết đâu mà lần, chán.

    1. Hiền Lan says: Trả lời

      Nóng vậy bác zai, toàn bộ chế phẩm giải quyết viêm da cơ địa là 4 nhé ạ. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp với tình trạng bệnh, đối tượng, độ tuổi của người bệnh chứ không phải ai cũng dùng 4 chế phẩm đâu. Như bé nhà em 3 tuổi bị viêm da cơ địa, cũng không quá nghiêm trọng với bác sĩ bảo bé còn nhỏ nên chỉ dùng 3 chế phẩm thôi, thuốc uống cơ thể bé còn yếu nên sẽ khó hấp thu. Bác muốn dùng thuốc trước tiên phải tìm hiểu kỹ trước ạ.

      1. Lương Minh says: Trả lời

        À ra thế, tôi lại cứ nghĩ ai cũng dùng 4 chế phẩm nên thấy chỗ viết 3, chỗ viết 4 nên khó hiểu. Thế thì trẻ nhỏ cũng dùng được thuốc này sao, bé nhà tôi cũng bị viêm da cơ địa nhưng mãi không thuyên giảm, nhìn con mà xót.

      2. Hiền Lan says: Trả lời

        Dùng được bác nhé, nhưng bác nên đưa bé đến trung tâm hoặc gửi hình của bé cho bác sĩ. Dịch này bác sĩ có khám online, gửi thuốc về nhà nên cũng khá tiện đó. Bé nhà em cũng dùng thuốc và hết đó, nhưng phải kiên trì nha bác, vội vàng là không có được đâu,.

  29. Trịnh Tuyến says: Trả lời

    https://vtc.vn/cham-dut-benh-ngoai-da-voi-bai-thuoc-cua-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-ar569889.html
    Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với bài thuốc này có phải là một không mọi người, sao tên gọi nó khác nhau mà bác sĩ giống nhau nhờ. Ai giải đáp giúp em với, em đang muốn dùng bài thuốc này vì thấy nó ok.

    1. Thủy Linh says: Trả lời

      Là một đó bạn ơi, chỉ là tên gọi khác thôi, bạn đọc kỹ thì sẽ thấy nó là một bài thuốc á. Trước mình cũng đọc bài này, lần theo dấu vết thì đúng là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bạn cứ đến trực tiếp địa chỉ trung tâm á để bác sĩ thăm khám hoặc inbox qua page có ghim ở trên bác sĩ tư vấn online cho, chứ dịch dã đi lại cũng bất tiện lắm.

    2. Kyu Kyu says: Trả lời

      @trinhtuyen ơi là một đó bạn, để yên tâm bạn có thể đến trung tâm ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, bác sĩ tư vấn kỹ càng cho, xong rồi lấy đơn về dùng thuốc, thuốc ok lắm.

    3. Trịnh Tuyến says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người ạ, em đang lên kế hoạch để đến trung tâm đây ạ. Thực sự giờ dịch em cũng ngại nhưng chắc đi cẩn thận rồi tuân thủ 5k là được ạ.

  30. Đặng Trang says: Trả lời

    Em ở Quảng Bình, sắp tới có ra Hà Nội để công tác, tiện em sẽ đi khám da luôn vì e bị viêm da tiếp xúc thời tiết. Chắc e sẽ qua bệnh viện da liễu Trung ương và Trung tâm Da liễu Đông y VN. Em muốn đặt lịch khám bs Lê Phương mà k biết làm thế nào

    1. Lan Đoàn says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương làm việc trực tiếp tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội bạn ạ. Để đặt lịch khám cũng như xem bs làm việc bn trong tuần, bạn gọi hotline để TT tư vấn nhé. Viêm da tiếp xúc đi khám càng nhanh càng tốt, để lâu triệu chứng nặng hơn lại khó xử lý

    2. TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM says: Trả lời

      Chào bạn, bác sĩ Lê Phương làm việc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam địa chỉ Nghệ sĩ Thu Huyền: 10 năm “nghiệt duyên” và hành trình “rũ bỏ” bệnh viêm da cơ địa . Bạn vui lòng liên hệ hotline: 0972 196 616 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh nhất nhé!

  31. Thuỷ Lê says: Trả lời

    Hiện tại, bé nhà mình được 3 tuổi và da tương đối nhạy cảm, 1-2 tháng nay bé có dấu hiệu như viêm da cơ địa, da ửng đỏ, ngứa khó chịu và rất khô. M cho bé đi da liễu rồi cũng được kê thuốc theo đơn nhưng dùng thuốc Tây lâu dài b còn nhỏ hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh nên vẫn lo. Trung tâm giải đáp giúp m cho trẻ 3 tuổi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da thì có vấn đề gì k ạ? Nếu sử dụng thì có được lâu dài k? M cảm ơn nhiều!

    1. Vũ Linh Đan says: Trả lời

      Đối tượng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang chỉ loại trừ trẻ sơ sinh và bà bầu thôi nhé bác ơi, 3 tuổi là thoải mái rồi. Một phần nữa là thành phần toàn thảo dược lành tính nên không lo nhé ạ. Bác tham khảo thông tin bên Trung tâm đưa về việc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-tre-em-co-tot-khong.html
      Nếu là trẻ nhỏ thì thời gian có thể sẽ rút ngắn hơn so với người lớn, bác cứ inbox cho trung tâm hoặc gọi hotline để được tư vấn trước đã.

  32. Đăng Hoằng says: Trả lời

    Tôi kể cho bạn nghe, tôi cũng từng bị viêm da cơ địa khắp cả bàn tay, ngứa ngáy, đau rát, nứt nẻ, sưng phù là những triệu chứng mà tôi gặp phải. Tôi là đàn ông nên việc kêu la là điều tôi nghĩ rất hèn, vì thế tôi chẳng dám kêu với vợ, cũng không ngồi ì ở nhà mà đi làm. Tôi làm nghề xây dựng, thường xuyên tiếp xúc với xi măng nên các triệu chứng ngứa lại ngày một nghiệm trọng khi làm việc. Tuy nhiên, cũng chính vì cái suy nghĩ coi việc than vãn với ai đó về bệnh từ miệng một thằng đàn ông là hèn nên bệnh của tôi nặng lên mỗi ngày.

    À, phải nói điều này nữa, bà xã tôi có khuyên tôi đi khám nhé, chứ không phải bả bỏ mặc tôi đâu. Thế nhưng, cái bản tính tự trọng, hơi dĩ diện của một thằng đàn ông khiến tôi bỏ qua mọi lời nói của bả dù biết bả quan tâm, lo lắng cho mình. Và rồi cái gì đến cũng đến khi các triệu chứng bệnh làm tôi không chịu đựng được nữa thì tôi mới bảo bà xã là tôi đi khám. Hai vợ chồng đi khám thì bác sĩ bảo viêm da cơ địa khá nặng nên phải dùng cả thuốc uống và thuốc bôi. Tôi dùng theo chỉ định của bác sĩ, nhưng sau khi hết thuốc một thời gian không quá dài bệnh tôi lại tái phát, khó chịu thực sự.

    Và rồi bà xã tôi cho dùng mấy mẹo dân gian xem có đỡ không nhưng chẳng ăn thua. Sau đó được giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này này. Tôi dùng cũng khá lâu vì bệnh khá nặng, bác sĩ khám và dặn dò dùng thuốc đúng phác đồ. Rất may là dùng thuốc này xong tình trạng da của tôi đỡ hẳn, nói quá thì gần như biến mất . Không còn ngứa, không còn đau rát, không còn khó chịu. Nhưng khổ làm tôi phải cẩn thận hơn sau dùng thuốc, không nên tiếp xúc với những chất có thể gây kích ứng như xi măng, hóa chất… Để không phải khổ sở nữa thì giờ thôi làm việc khác rồi, kinh doanh tự do nhờ ít vốn kiếm được. Đời sống gia đình khá và không còn viêm da cơ địa nữa. Thực sự thuốc này tốt đó mọi người, tôi thấy cải thiện sức khỏe hơn nhiều so với trước khi dùng.

    1. Dung Dung says: Trả lời

      Đó, các ông là hay sĩ diện hão lắm nên mới vậy. Chồng em cũng vậy, có bệnh bảo đi khám chẳng thèm đi, rồi bảo “tôi khỏe lắm”, đến lúc bệnh nặng mới kêu giời ơi. À, nhà em cũng dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang đó ạ. Nhưng giờ mới đang dùng nên không biết tác dụng sẽ đi đến đâu, mong sẽ tốt như bác. hi

    2. Kiều Oanh says: Trả lời

      Mệt với các ông lắm, nhưng các bà cũng chắng kém nhé, có lẽ một phần do chủ quan, một phần nghĩ bệnh không thể giải quyết được nên mới vậy. Thôi, cuối cùng cũng có kết quả tốt nên chúc mừng bác zai nhaaa.

  33. Thu Hồng Trần says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa được hơn 1 năm rồi, không kéo dài nhưng cứ 2-3 tháng lại tái phát 1 lần. Năm ngoái đi bệnh viện da liễu thì được kê thuốc uống và bôi, xong cũng đỡ. Mấy nay thấy mọi người khen NNABT, em tìm hiểu và cũng có ý định chuyển sang YHCT, muốn dùng 1liệu trình thuốc để loại bỏ bệnh luôn chứ sợ để lâu thế này bị nặng thì khổ. Ac nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em, nếu chỉ dùng bôi và ngâm rửa thì có được k? E thấy dùng cả 4 chế phẩm hơi nhiều và e đang là svien nên kinh tế chưa thoải mái lắm. E cảm ơn 😀

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Nếu muốn theo một liệu trình để loại bỏ bệnh thì b cần theo chỉ dẫn bác sĩ. Vì không tự nhiên 1 bài thuốc sinh ra với 3-4 chế phẩm hoàn chỉnh theo cơ chế tác động kép. Bỏ đi 1-2 loại có thể sẽ k mang lại tác dụng như ý. M thấy chi phí tương đối hợp lý, k hề đắt. Còn hơn là cứ dùng lắt nhắt thuốc Tây hay các loại khác xong r k có kết quả mà lại tốn kém ý.

      1. Thu Hồng Trần says: Trả lời

        Vâng c, cảm ơn c đã chia sẻ ah, em cũng nghĩ như vậy mà thấy bảo chữa mất vài tháng, dùng bài thuốc kết hợp mấy chế phẩm nên hơi rén :)). Chắc em sẽ tham khảo thêm c ạ!

  34. Hằng Thy says: Trả lời

    Mình cũng bị viêm da cơ địa mấy năm nay, da tay nứt nẻ, ngứa ngáy, dùng nhiều giải pháp lắm rồi nhưng không có tác dụng gì cả. Thấy diễn viên Thu Huyền dùng bài thuốc rồi có phóng sự của VTV2 nên cũng đang tính dùng xem thế nào. Chứ bị bệnh về da khổ thật sự luôn, không chỉ ngứa mà còn đau, bị ở tay nên càng khó khăn, việc tắm rửa cũng trở nên đáng sợ.

    1. Lưu Lê says: Trả lời

      Giống mình rồi, tình cờ xem được phóng sự của VTV2 về nghệ sĩ Thu Huyền. Chị này mình mê lắm, toàn đóng vai đanh đá mà có duyên, nhưng cuộc sống tình cảm, gia đình lại hơi lận đận, tiếc ghê. https://www.youtube.com/watch?v=UNVgITdBh3Q&t=4s
      À, quay trở lại với bài thuốc này, mình đang dùng và thấy có tiến triển đó, cách dùng lại tiện lợi, chẳng cần phải đun sắc. Dùng một thời gian ngắn cảm giác ngứa ngáy đỡ hẳn, bớt đau rát. Bạn đi khám đi, bác sĩ sẽ đưa phác đồ cho bạn.

      1. Hằng Thy says: Trả lời

        Trước mình cũng đã dùng nhiều phương pháp nhưng chẳng ăn thua, thậm chí là uống thuốc tại Bệnh viện Da liễu kê đơn nhưng cứ đỡ một thời gian thì dấu hiệu bệnh lại xuất hiện. Khổ lắm. Mình lại là nội trợ nên suốt ngày phải tiếp xúc với xà phòng, nước rửa bát. Đang lúc nản lòng, định buông xuôi thì xem được video của chị Huyền á. Chắc là dùng Ok ha.

      2. Lưu Lê says: Trả lời

        Được bạn ơi, bạn cứ tham khảo xem sao, như mình đây, chẳng ngờ được là sẽ cải thiện được bệnh nhờ bài thuốc đâu. Mà nhá, dùng thuốc còn khỏe người hơn, ăn ngon, ngủ ngon hơn nữa á.

  35. Thu Hằng says: Trả lời

    Em đọc thấy thuốc Nhất Nam An Bì Thang uống có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao miễn dịch. Em k bị viêm da mãn tính, thỉnh thoảng “trái gió trở trời” dị ứng xíu thôi :)). Vậy e uống NNABT có ok k nhỉ? Trung tâm tư vấn giúp em với ^^

    1. Kim Hoàn says: Trả lời

      Mình thấy thuốc hỗ trợ chữa viêm da nếu bạn không bị mãn tính thì nên theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên rất lành tính thôi nhưng cũng cần theo phác đồ ấy bạn, không nên dùng linh tinh. Được cái công dụng hỗ trợ nâng cao miễn dịch, tăng sức đề kháng da của bài thuốc này rất ok 😀

  36. Hải Hà says: Trả lời

    Lâu lắm mới thấy c Vân Anh, ngày xưa xem Phía trước là bầu trời ấn tượng mãi với chị này, mặt đanh đá cực kỳ :)) Giờ trông c khác quá, đẹp hơn trước. Không nghĩ là c bị viêm da tiếp xúc lâu vậy, chắc 1 phần lý do sao thời gian vừa rồi k thấy c đóng phim mấy.

  37. Văn Hùng says: Trả lời

    VD bây giờ m đang dùng thuốc hỗ trợ chữa bệnh khác như tiểu đường, huyết áp cao thì dùng thuốc Đông y có vấn đề gì không? M bị vảy nến ở tay chân và lưng, nếu dùng mỗi cao bôi và ngâm rửa của Trung tâm có tác dụng tốt không?

    1. Minh Bùi says: Trả lời

      Người mắc các bệnh lý nền có thể sử dụng thuốc an toàn đó bạn. Vì bản chất thuốc Y học cổ truyền đều là thảo dược tự nhiên, công năng tốt nhưng lành tính, không ảnh hưởng đến quá trình dùng thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác. Trước m đọc một bài về Nhất Nam An Bì Thang, bác sĩ chia sẻ là sẽ linh hoạt phần dược liệu thuốc để phù hợp với đối tượng sử dụng.
      Còn về vấn đề dùng Nhất Nam An Bì thang hỗ trợ chữa vảy nến, đã sử dụng thì cần kết hợp đủ chế phẩm mới đem lại tác dụng tối ưu. Phần này bạn cần liên hệ bác sĩ để được tư vấn, chứ mỗi người một vấn đề khác nhau khó khẳng định chính xác b ạ 😀

  38. Thuý Diễm says: Trả lời

    Em đi khám ở bệnh viện đa khoa dưới HP thì được chẩn đoán viêm da dị ứng theo mùa, cứ lạnh hoặc hanh khô là khắp người ửng đỏ, bong tróc và rất ngứa. Sau em có dùng thuốc được hơn 1 tháng thì ngừng và bây giờ đang bị phát lại. Liên tiếp như vậy nhiều lần rồi mà em hoang mang quá. Em được giới thiệu qua kiểm tra ở trung tâm mình mà dịch thế này đi lại bất cập, không biết các bác sĩ có khám online và gửi thuốc về nhà kh ạ?

    1. Nụ Phạm Thị says: Trả lời

      Có nhé chị ơi c liên hệ hotline Trung tâm 0972 196 616 bsi chuyên khoa tư vấn trực tiếp luôn cho c. TT nhiều bệnh nhân ở xa mà nên c cú trình bày triệu chứng và tiểu sử bệnh lý bsi xử lý được hết nhé. Em cũng giống c, e ở tận BD luôn =)), Trung tâm gửi thuốc từng tháng cho mình theo liệu trình của chị. C tham khảo nhé, chúc c mau khỏi 😀

      1. Thuý Diễm says: Trả lời

        Cảm ơn b nhiều nhé, m đọc nhiều bài về thuốc Nhất Nam An Bì Thang thấy mọi người phản hồi tốt nên rất quan tâm. Chờ 1-2 tuần tới tình hình ổn m sẽ đi khám trực tiếp, nếu không phải khám online thôi vậy 😀

  39. Hoàng Anh says: Trả lời

    Đa phần cách xử lý khi gặp các vấn đề về da của mng là dùng thuốc Tây, tác dụng nhanh nhưng chỉ cầm được triệu chứng thôi, tái phát liên miên :)). Trường hợp của c Huyền này cũng vậy, không tìm ra thuốc Đông y chắc còn lâu mới khỏi. Mà thuốc Đông y bh không chọn lọc thì cũng hên xui, nhiều nơi thuốc rất đắt nhưng kết quả không tới đâu. Mình từng khám ở Trung tâm Da liễu Đông y VN rồi và cũng dùng thuốc viêm da ở đây, thấy cách lên phác đồ của bác sĩ khoa học và đặc biệt, tập trung vào từng cá nhân. Thế nên, tác dụng thuốc là một phần, quan trọng là tay nghề và cái tâm của bsi nữa.

  40. Hong Pham says: Trả lời

    Xem phim c Huyền đóng từ ngày xưa thời mấy tiểu phẩm Đại gia chân đất thấy bả trắng mà đẹp gái, diễn còn hay. Không ngờ bị viêm da cả chục năm thế này luôn đấy chắc phải chịu đựng dữ lắm. Cũng may cho c là bây giờ khỏi rồi, chứ ai bị cái bệnh này mới biết nó oái oăm thế nào, mất ăn mất ngủ mà “xấu” kinh luôn ấy :((

  41. Huỳnh Anh Vũ says: Trả lời

    Phần da tay của mình cứ đến mùa khô là bị bong tróc và ửng đỏ rất rát, mình đi da liễu khám uống bôi kiểu gì cũng không khỏi. Trung tâm tư vấn giúp xem mình có đang bị viêm da cơ địa hay viêm da tiếp xúc không?

    1. Nguyệt Quỳnh says: Trả lời

      Bạn có hình ảnh da bị phát các triệu chứng nên gửi trực tiếp cho bác sĩ. Thường một số bệnh viêm da triệu chứng giống nhau và rất dễ nhầm lẫn.

  42. Thu Hồng says: Trả lời

    Ai từng khám viêm da cơ địa và dùng thuốc ở đây r cho e hỏi xíu, 1 liệu trình rơi vào tầm bao nhiêu? Mình chỉ dùng mỗi Nhất Nam An Bì Thang hay là kết hợp thêm các loại thuốc khác ạ?

    1. Quynh Hoa says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo bài này nhé, phản hồi của người dùng thuốc và mức giá cụ thể cho từng chế phẩm: https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-3824.html
      Còn nếu nói về chi phí cho nguyên một liệu trình, yếu tố này sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng viêm da và mức độ thích ứng thuốc từ cơ thể của bạn. Trước m đã dùng thuốc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa bên TT Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ cho dùng Nhất Nam An Bì Thang thôi ạ, vì cơ bản cũng có tận 4 chế phẩm uống bôi rửa xịt kết hợp rồi :D. Bạn nên đi khám để được chẩn đoán và lên phác đồ chính xác nhất nhé!

  43. Tuyến Trần says: Trả lời

    Cơ chế hỗ trợ chữa hay quá, tôi thấy viêm da mình do nhiều vấn đề từ trong cơ thể, nếu có tác động cả trong lẫn ngoài sẽ đem lại tác dụng tốt hơn. Thường thì mọi người hay dùng thuốc Tây với viêm da cấp để cầm triệu chứng, nhưng đây cũng là vấn đề khiến bệnh nặng hơn, mãn tính. Trước tôi cũng dùng thuốc Đông y đẩy mề đay mẩn ngứa nhưng không có thêm thuốc bôi cô đặc thế này. Giá mà biết đến bài thuốc sớm hơn thì tốt quá!

  44. Tú Anh says: Trả lời

    Mình từng đưa mẹ đi khám vảy nến ở TT Da liễu Đông y VN rồi, quá trình hơn 3 tháng theo dõi mẹ dùng thuốc và được các bác sĩ hỗ trợ nên cũng biết sơ qua về cách làm việc và tác dụng tốt bài thuốc ở đây. Thực sự mà nói đây không phải đơn vị lớn nên không quá nhiều người biết đến, nhưng chất lượng thì không thua kém, thậm chí còn hơn, cả về trình độ chuyên môn và tác dụng sản phẩm.
    Mẹ mình vảy nến nặng (dạng thể giọt), bị 2-3 năm rồi nhưng dùng thuốc do lang băm kê ở quê nên viêm và nhiễm trùng nặng. M tìm hiểu đến TT cũng là tình cờ thôi, tác dụng chưa nói đến nhưng thấy phản hồi an toàn và uy tín là đạt yêu cầu. Bsi cho mẹ mình dùng thuốc theo từng giai đoạn và tác dụng cũng thấy rõ qua từng giai đoạn luôn. Tháng đầu tác dụng còn chậm nhưng về sau sang đến tháng thứ 2-3 thì m thấy mẹ mình dễ chịu hơn nhiều, không kêu ngứa đau như trước mà các vết triệu chứng đỡ đỏ, giảm tấy và giảm bong vảy. Bsi ở đây mng yên tâm về mức độ hồng chuyên nhé :)) thường xuyên trao đổi với mẹ m và nhắc nhở bệnh nhân rất cẩn thận. M k phải ng dùng thuốc nên k nói nhiều về bài thuốc đc, chỉ biết mẹ m khỏi đến 90% và giờ hơn 1 năm r k có dấu hiệu phát lại. Khuyên mn ở HN hoặc gần HN thì nên qua đây nếu muốn loại bỏ viêm da theo pp Y học cổ truyền nhé. Có bài review của a này hay lắm, mn cũng nên xem qua này

    1. Khoai Lang says: Trả lời

      Ngoài dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang ra mẹ chị có phương pháp tác động nào khác không ạ? Chị chia sẻ em xin thông tin tham khảo chị nhé, em cảm ơn ạ 😀

      1. Tú Anh says: Trả lời

        @Khoai Lang: Mẹ mình chỉ sử dụng Nhất Nam An Bì Thang thôi ạ, bên cạnh đấy có theo chỉ dẫn của bác sĩ về kiêng ăn 1 số đồ dễ gây mủ viêm sưng và k ăn cay nóng, hải sản tanh. Vì thực ra trong chế phẩm Nhất Nam an bì thang như bôi đã có dưỡng chất dưỡng da luôn ấy bạn, không cần thiết dùng các loại sản phẩm khác.

  45. Thu Vi Trần says: Trả lời

    Hiện tại em ở ngoài bắc, đang muốn đi khám da liễu ở Trung tâm, xem video hành trình hỗ trợ điều trị có thấy bác sĩ Lê Phương khám. Cho em hỏi khám thì liên hệ ntn? Dịch dã thế này mãi mới đi được mà bác sĩ không ở gần thì buồn quá 🙁

    1. Hạnh Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương khám trực tiếp tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé bạn ơi. Dịch khó di chuyển bạn hoàn toàn có thể khám online và thuốc được bác sĩ gửi trực tiếp về nhà ạ. Quá trình sử dụng bsi sẽ theo sát và hướng dẫn nên không lo. Trung tâm nhiều khách hàng từ các tỉnh mà 😀

  46. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này hỗ trợ điều trị được cho người bị mề đay mãn tính không mọi người? Mình thấy ghi áp dụng được cho nhiều bệnh nên đang quan tâm.

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

      B tham khảo bài này nhé: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/an-bi-thang-chua-me-day-gia-bao-nhieu-co-tot-khong.html
      Xử lý nhiều bệnh viêm da luôn b ơi, thuốc Y học cổ truyền nên linh hoạt mà b, thành phần tốt cho da, đặc hiệu với nhiều bệnh viêm da khác nhau.

      1. Thuỳ Trang says: Trả lời

        Thks c nhé may quá em đang cần thông tin như vậy. E được giới thiệu dùng nên phải tìm hiểu kĩ càng chứ không sợ thuốc linh tinh mệt người lắm. Bây giờ thuốc Đông y tạp nham không tin được luôn ấy chị. Bài thuốc NNABT được VTV đưa tin rồi mà nhiều người phản hồi tốt nên em mới yên tâm =))

Your email address will not be published. Required fields are marked *