Bình luận (46)

  1. Nguyễn Xuân Cảnh says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc cho những ai không tiện đến trực tiếp khám đúng không các bác? Cho hỏi họ chỉ gửi về một số địa điểm thôi hay gửi về các tỉnh đều được

  2. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

    Tôi bị viêm quanh khớp vai dạo uống thuốc giảm đau nhiều rồi không thấy khỏi, Hiện tại hoạt động cánh tay bị hạn chế, cứng cánh tay. Đêm ngủ rất nhức có khi còn bị mất ngủ. Không biết điều trị được ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường không mà có nhanh khỏi không?

    1. Trường Khương says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm quanh khớp vai đang điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường mà 5 ngày rồi vẫn chưa thấy tiến triển gì cả. Đang sốt ruột không biết liệu thuốc có tốt thật hay không đây này.

    2. Nguyễn Thành Tố says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y thì phải kiên trì. Muốn có tác dụng thì phải tính thời gian bằng tháng chứ không bằng ngày vài ngày như là thuốc tây đâu. Viêm quanh khớp vai thế này thì bạn nên vừa uống thuốc vừa kết hợp xoa bóp bấm huyệt vận động thì nhanh hơn. Chỉ uống thuốc không thì sẽ phải kiên trì hơn. Năm ngoái tôi bị viêm quanh khớp vai trái khá nặng, mới đầu đi tiêm thẳng vào ổ khớp luôn, tiêm xong thấy đỡ đau một thời gian lại bị lại. Lúc ấy tìm thì biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị kết hợp cả uống thuốc cả vật lý trị liệu luôn. Mấy ngày đầu điều trị thì thấy nó còn đau hơn, cánh tay nhức hơn. Vì theo như bác sĩ bảo thì ban đầu làm các cơ nó mềm ra nên sẽ bị đau hơn. Sau đấy hơn tuần thì mới thấy đỡ 1 tý. Dần dần đến tuần thứ 3 thì mới thấy tay dễ chịu, ngủ ngon hơn. Cứ như vậy vừa uống thuốc vừa kết hợp vật lý trị liệu đến 1 tháng thì thấy cánh tay hoạt động được khá nhiều, cảm giác đỡ phải đến 70%, lúc đó dừng làm vật lý trị liệu chỉ uống thuốc thôi. Uống 2 tháng nữa thì khỏi thật. Tay cử động như bình thường không có vấn đề gì nữa cả.

    3. Mỹ Việt says: Trả lời

      Trước kia tôi uống thuốc đông y rất hay bị béo, cảm giác như bị tích nước đấy. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có vậy không?

    4. TYNO says: Trả lời

      Tích nước đấy là bạn uống phải thuốc đông y trộn corticoid rồi. Thuốc đông y bình thường làm gì bị tích nước.

  3. Đặng Vũ says: Trả lời

    Tôi thấy tivi đài báo nói bây giờ rất nhiều nhà thuốc đông y dùng thuốc giả thuốc kém chất lượng. Vậy mà trong bài nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc tự trồng được. Liệu có tin được không các anh chị?

    1. Vũ Trần Lương says: Trả lời

      Trước khi tôi đưa mẹ tới nhà thuốc này khám thì tôi đã tìm hiểu kỹ rồi, nhà thuốc này họ trồng thuốc điều trị cho bệnh nhân thật đấy bạn. Trên tivi rồi cả trên những báo nổi tiếng đều viết như vậy cả. Bạn đọc xem này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Lê Hải Xuân says: Trả lời

      Tôi không tìm hiểu rõ về nguồn gốc thế nào vì biết đến nhà thuốc qua bà chị cùng cơ quan. Tôi điều trị theo liệu trình của bác sĩ thì thấy khỏi mà chả có tác dụng phụ gì cả. Hơn nữa tôi còn giới thiệu cho người bạn nữa đến dùng mà thì thấy kết quả cao mà không có tác dụng phụ gì. Như thế thì chắc là thuốc phải tốt rồi đúng không!

    3. Thành Đông says: Trả lời

      Thuốc xương khớp bây giờ nhiều quá. Thuốc nào cũng bảo là tốt. Tôi bị thấp khớp, Hồi con tôi mua cho mấy lọ thuốc đông y gì đấy uống được thời gian đầu thì đỡ sau đấy lại thấy đau lại. Không thấy đỡ tẹo nào. Còn thuốc của Đỗ Minh Đường này không biết thế nào liệu có tốt hơn không.

  4. Nguyễn Hải Tiến says: Trả lời

    Em muốn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám thì có thể tới vào thời gian nào mọi người?Có cần phải mang theo phim đã chụp tại bệnh viện theo không?

    1. Lương Phương says: Trả lời

      Bạn tới tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 với chủ nhật luôn. Buổi sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Có kết quả khám chụp phim rồi thì cứ mang theo, đến bác sĩ xem phim chụp rồi bắt mạch, tư vấn cho

    2. Nguyễn Thị Mai Lam says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc này có cần đặt lịch trước hay phải đến sớm xếp hàng lấy số hay như thế nào không anh?

    3. Lý Thị Duyên says: Trả lời

      Nếu muốn nhanh, đến cái được khám ưu tiên thì bạn gọi điện trước mà đặt lịch. Còn không đến tự nhiên thì phải đợi, người nào đến trước được khám trước người nào đến sau thì khám sau thôi.

  5. Trần Thị Hạnh says: Trả lời

    Công nhận là bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất mát tay. Nhờ bác sĩ mà bệnh thoái hóa khớp gối tràn dịch của tôi đã khỏi, giờ đi lại hoạt động bình thường. Thật sự là không gì vui bằng chữa khỏi được bệnh cuộc sống trở lại bình thường

    1. Võ Hoàng Yên says: Trả lời

      Bố mình cũng đang bị tràn dịch khớp gối đi hút dịch mấy lần rồi vẫn cứ bị tràn lại. Mình muốn hỏi bác sĩ Tuấn tư vấn trước có được không bạn nhỉ?

    2. Nguyễn Khánh Hường says: Trả lời

      Có đấy, bạn gọi đến 0963 302 349 gặp bác sĩ Tuấn kể tình trạng của bố mình ra bác sĩ Tư vấn cho. Thấy bác sĩ nhiệt tình, chưa biết mình có mua thuốc hay không nhưng vẫn tư vấn cho kỹ còn hướng dẫn các bài tập về tập luyện nữa

    3. Đặng Thành Công says: Trả lời

      Liệu trình điều trị bệnh xương khớp ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường là bao lâu hả mọi người? Nghe bảo chữa bằng thuốc nam thường sẽ mất thời gian

    4. Triệu Văn Minh says: Trả lời

      Xương khớp có nhiều bệnh khác nhau nên thời gian liệu trình cũng khác nhau đó bạn. Bạn phải nói cụ thể bệnh của mình ra thì mời biết được chứ.

    5. Phạm Doanh Chất says: Trả lời

      Tôi bị bệnh thoái hóa khớp cột sống thì bao lâu hả bạn? Bệnh bị lâu, đã chữa tại bệnh viện dùng thuốc uống, đợt điều trị mới cũng mới uống dừng được nửa tháng nay

  6. Nguyễn Văn Cảnh says: Trả lời

    Nhà thuốc này tôi vừa đọc được trên báo 24h khen chữa bệnh xương khớp tốt lắm này, thấy bảo chữa tây y không khỏi được nên nhiều người giờ chuyển sang thuốc nam để điều trị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chuyen-gia-tu-van-cach-chua-benh-xuong-khop-o-nguoi-tre-nguoi-gia-an-toan-hieu-qua-cao-c683a1104095.html

  7. Anh Hào says: Trả lời

    Ngày xưa ngửi mùi thuốc đông y sắc nhiều quá giờ tôi thấy sợ thuốc đông y. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường người ta bảo bào chế thành dạng cao gì đấy liệu có dễ uống hơn thuốc sắc không ?

    1. Phạm Đình Đăng says: Trả lời

      Tôi thấy dễ uống hơn thuốc sắc, vì mùi của nó thơm dịu chứ không mùi nồng như kiểu thuốc sắc. Pha ra thì vị của nó chỉ hơi đắng nhẹ tý thôi.

    2. Vũ Hưng Long says: Trả lời

      Trong bài ghi mấy loại cao, như tôi đang bị đau lưng thì phải uống những loại cao gì hả bạn? Muốn mua thuốc có cần phải đi khám bệnh viện trước không?

    3. Thanh Quý says: Trả lời

      Tôi đang điều trị đau lưng do thoái hóa đốt sống lưng thì phải uống 3 loại cao là cao đặc trị viêm xương khớp, cao bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Tôi là đi khám bệnh viện chụp phim có kết quả gửi qua face của nhà thuốc họ tư vấn xong gửi thuốc về nhà cho

  8. Vũ Thùy says: Trả lời

    Châm cứu có đau lắm không các anh chị? Em chưa châm bao giờ nhưng nhìn thấy người khác châm thì thấy sợ quá.

    1. Trần Mỹ Dung says: Trả lời

      Trước kia chưa châm nhìn người khác châm thì tôi cũng thấy sợ. Nhưng từ ngày đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Long châm thì lại thấy bình thường, không sợ như mình nghĩ đâu. Bấm huyệt xong nữa nhẹ cả người

    2. Hà Đức Lượng says: Trả lời

      Tôi thì không sợ châm cứu nhưng châm cứu thì ngày nào cũng phải làm đúng không bạn? Nếu không làm châm cứu mà chỉ uống không thôi có được không? Vì công việc của tôi rất bận.

    3. Diệu Lương says: Trả lời

      Điều trị tác dụng chính là ở thuốc còn châm cứu hay không thì nó chỉ là hỗ trợ thêm thôi. Châm được thì nó giảm đau nhanh hơn còn không thì bác sĩ tư vấn cho là dùng thuốc uống thôi thì vẫn hiệu quả tốt

  9. Trần Vẹo says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa xương khớp hơn chục năm nay đã đi rất nhiều thầy nhiều nơi nhưng thấy đông y Đỗ Minh Đường chữa là hiệu quả nhất. Bình thường chữa chỉ được vài tháng thôi là đau lại, nhưng chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến giờ đã được gần 2 năm rồi không bị tái đau nữa.

    1. Du Tiên says: Trả lời

      Đọc thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng như vậy mà nhiều người khen thuốc tốt khỏi bệnh thì chắc là thuốc cũng phải đắt lắm đấy nhỉ?

    2. Lý Hoài Ánh says: Trả lời

      Mình đọc thì thấy người ta bảo tùy từng bệnh mà chi phí khác nhau vì đơn thuốc với liều lượng dùng thuốc khác nhau, còn giá thuốc thì được niêm yết hết rồi không phải lo đâu bạn ạ https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    3. Đậu Văn Minh says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc chi phí thuốc của họ so với hiệu quả thì cũng bình thường. Mấy năm trước tôi điều trị bệnh thoái hóa khớp cột sống cổ ở đây điều trị 3 tháng mỗi tháng hết 2,4 triệu thì ngon lành cho tới tận bây giờ. Sức khỏe cho đến công việc đều tốt hơn rất nhiều.

  10. Đặng Vân 78 says: Trả lời

    Có anh chị nào điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm lưng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho em hỏi hiệu quả có tốt không ạ. Em lo quá, chồng em đang bị bệnh thoát vị đĩa đệm chèn ép thần kinh làm 1 bên chân đau đi lại tập tễnh. Nhiều khi còn không đi được. Để lâu sợ liệt thì chết.

    1. Phạm Hồng Bách says: Trả lời

      Vậy thì tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị đi. Để lâu là liệt thật đó. Trước kia tôi tí nữa bị liệt chân, chân đang có hiện tượng teo rồi may mà gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thì thoát được. Giờ đi lại bình thường rồi đấy.

    2. Đặng Vân 78 says: Trả lời

      Trước anh điều trị ở họ có lâu không thì khỏi được vậy? Mà điều trị như thế nào?

    3. Nghiệm H says: Trả lời

      Mấy năm trước tôi cũng điều trị thoát vị địa đệm lưng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Tổng thời gian uống thuốc thì 3 tháng. Trong đó tháng đầu tiên là cả uống thuốc và châm cứu bấm huyệt. Những tháng sau thì chỉ có uống thuốc thôi. Thuốc uống của họ là loại thuốc cao kết hợp mấy loại thuốc

  11. Thanh Long says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi địa chỉ cụ thể của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là ở chỗ nào vậy ạ? Em muốn tìm đến để chữa cái thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

    1. Nấm 999 says: Trả lời

      Địa chỉ cụ thể của họ cả ở Hà Nội cả ở Hồ Chí Minh đây này anh
      Địa chỉ Nhà thuốc tại Hà Nội
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Địa chỉ Nhà thuốc tại Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    2. Vương Thị Mỹ Lan says: Trả lời

      Cả 2 cơ sở này liệu phác đồ chữa hiệu quả có như nhau không bạn nhỉ? Thấy bảo Hà Nội là cơ sở chính liệu ở đó có tốt hơn cơ sở kia không?

    3. Đặng Hòa says: Trả lời

      Giống như nhau cả thôi bạn ạ. Tôi bị bệnh viêm khớp háng nặng điều trị ở Hồ Chí Minh thấy hiệu quả tốt lắm. Đến cũng được bác sĩ khám tư vấn đàng hoàng, thuốc thì cũng cả là bài thuốc gia truyền của họ rồi

    4. Thaắng Mạnh says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi tới trực tiếp nhà thuốc khám thì quy trình thủ tục khám như thế nào? Có phải đợi lâu mất nhiều thời gian không?

    5. Nguyễn Hồng Hậu says: Trả lời

      Đơn giản thôi không có gì phức tập đâu. Mới đầu bạn đến nhà thuốc, vào quầy lễ tân đăng ký khám rồi bạn ra ngoài ghế chờ tới lượt khám thì cô lễ tân gọi lên phòng bác sĩ khám. Nhà thuốc này cũng đông bệnh nhân cũng phải chờ nhưng mà không sợ lâu như bệnh viện đâu

  12. Nguyễn Huyền Anh says: Trả lời

    Tìm hiểu thấy thuốc này khá ổn mn ạ. E đã đặt lịch khsm, chữa xong e chia sẻ cho mn kết quả sau

    1. Hải Hậu says: Trả lời

      Tôi theo dõi trang face của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy họ được nhiều người nổi tiếng tìm đến chữa lắm, còn lên truyền hình các thứ nữa.
      giờ chắc sang dùng thử thuốc nam chứ uống lắm thuốc tây k khỏi mà vẫn tốn kém, hại người

    2. Đặng Thành Nam says: Trả lời

      Mẹ mình cũng bị thoái hóa cột sống cổ nhiều năm nay, cứ thỉnh thoảng lại thấy đi viện lấy thuốc mãi mà không thấy khỏi. Chắc mình cũng phải đưa mẹ tới Đỗ Minh Đường chữa xem thế nào.

Your email address will not be published. Required fields are marked *