Bình luận (45)

  1. Tần Long says: Trả lời

    Nếu tốt thì như vậy là bình thường có gì là cao đâu. Thuốc chữa sinh lý này đắt mà. Trước tôi điều trị mất gấp mấy lần thế nó còn không khỏi cho ấy.

  2. Hoàng says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng quá được lên cả chương trình vtv2. Có ai điều trị ở đây chưa cho mình hỏi hiệu quả và chi phí thuốc thang thế nào vậy?

    1. Phạm Tiến Thành says: Trả lời

      Tôi thấy chi phí so với tôi thì kha khá, tháng đầu có 2 loại thuốc viên uống và bình rượu ngâm là 5 triệu, bình rượu dùng được khoảng 3 tháng nên những tháng sau chỉ lấy thuốc uống thôi. NHưng mà thuốc được cái dùng vào thì hiệu quả thật, tôi dừng thuốc cả năm nay rồi nhưng giờ quan hệ vợ chồng vẫn tốt.

  3. Hà Đức Long says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết ngoài ở Hà Nội và Hồ Chí Minh còn có ở đâu nữa không mọi người? Tôi ở Bình Dương đều xa cả 2 cơ sở quá có cách nào để điều trị không

    1. Việt Cường says: Trả lời

      Thuốc của họ chỉ có trực tiếp tại cơ sở của họ ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi. Ở xa thì bạn có thể gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho.

    2. Nguyễn Văn Chung says: Trả lời

      Nếu gửi thuốc như vậy thì gửi từ cơ sở nào cũng được hay sao. Liệu thuốc của 2 cơ sở có tốt như nhau không nhỉ?

    3. Lê Văn Hùng says: Trả lời

      Giống nhau cả thôi, cùng là 1 nhà thuốc cách chữa và thuốc chữa giống nhau mà. Trước mình điều trị ở Hà Nội thấy khỏi sau giới thiệu cho ông bạn trong Hồ Chí Mình điều trị cũng thấy khỏi, cũng bảo uống các loại thuốc như thế.

  4. Lê Tuấn says: Trả lời

    Ngoài thuốc ra mình còn nghe nói có một số bài tập chuyên để tăng cường sinh lý có đúng không anh em. Ai có bài nào tập rồi mà tốt thì giới thiệu cho mình với?

    1. Nguyễn An says: Trả lời

      Có một số bài tập trong này này, bạn chịu khó tập cũng được đó https://www.youtube.com/watch?v=ZWWJI1Af64U

  5. Đặng Văn Cường says: Trả lời

    Công nhận là bệnh yếu sinh lý chữa bằng đông y của mình là tốt nhất. Tôi có ông bạn ở bên Anh, bị yếu sinh lý chữa bên đó đểu kiểu mà không khỏi. Sau về dùng mấy tháng thuốc đông y của mình là ngon lành luôn.

  6. Nguyễn Văn Đồng says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý gần 2 năm nay, điều trị ở bác sĩ trong viện và uống khá nhiều thực phẩm chức năng mà không được. Điều trị bác sĩ có cả thuốc uống và thuốc tiêm. Nhưng cứ được 1 thời gian lại bị lại, mà những lần bị sau càng ngày càng thấy yếu hơn.

    1. Tần Phan says: Trả lời

      Như thế là có dấu hiệu nhờn thuốc rồi đó bạn. Dừng lại chuyển đông y mà điều trị đi. Không yếu dần yếu dần rồi liệt cho lại khổ.

    2. Đặng Tiến Ngọc says: Trả lời

      Tôi cũng đang trong tình trạng nhờn thuốc kiểu vậy. Điều trị nhiều đợt thuốc tây lắm rồi không được, giờ bác sĩ đang bảo phẫu thuật cắt dây thần kinh gì đấy. Nhưng tôi vẫn chưa giám cắt.

  7. Huy Vũ says: Trả lời

    Có anh em nào có kinh nghiệm dùng thuốc yếu sinh lý rồi chia sẻ lại cho tôi với. Dạo này đuối nên bị vợ chê nhiều quá. Tôi có tìm qua trên mạng rồi nhưng thấy nó ra nhiều thuốc quá hoa hết mắt không biết dùng loại nào cả.

    1. Hứa Văn Kiên says: Trả lời

      Tìm trên mạng phải cần thận, nhiều thuốc đểu lắm đấy. Phải chọn chỗ nào uy tín địa chỉ rõ ràng, được nhiều người dùng rồi bình luận tốt thì hạng dùng.

    2. Đức Anh says: Trả lời

      Tôi chọn thuốc thì cứ thuốc nào nổi tiếng được lên các báo chính thống hoặc lên tivi là tôi chọn. Vì các kênh đó người ta cũng kiểm duyệt rồi mới cho lên. Như nhà thuốc Đỗ Minh Đường ấy, xem được họ qua kênh VTV2 là tôi liên hệ dùng ngay. Kết quả tuyệt vời luôn.

    3. Hòa Nguyên says: Trả lời

      Thực ra đông y bây giờ mình sợ nhất là vấn đề nguồn gốc của thuốc. Như tivi nói thuốc đông y giờ trôi nổi nhiều, dùng không cẩn thận dính phải thuốc đểu thì tiền mất tật mang.

    4. Lý Tiến Anh says: Trả lời

      Nếu nói về nguồn gốc thuốc thì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường là yên tâm nhất. Vì thuốc của họ là thuốc nam tự trồng, họ có quay vườn thuốc của họ lên cho mọi người xem trên youtube ấy.

  8. Hà Ngọc Giang says: Trả lời

    Tôi vừa đọc được bài người ta bảo ngâm rượu một số loại như đông trùng hạ thảo sâm cau cũng tốt cho vấn đề sinh lý lắm này https://ihs.org.vn/bai-thuoc-ngam-ruou-cuong-duong-10864.html Không biết có ai dùng chưa liệu có tốt thật không?

    1. Hồng Hải Đường says: Trả lời

      Người bình thường uống để bồi bổ sức khỏe thì tốt chứ đã bị bệnh yếu sinh lý rồi thì uống không được đâu. Phải điều trị bằng bài thuốc bài bản thì mới khỏi được.

  9. Vĩnh Đặng says: Trả lời

    Cắt bao quy đầu xong liệu có ảnh hưởng gì đến chuyện hoạt động sinh lý không các anh?

  10. Đặng Mỹ Hào says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, gần đây hay bị đau lưng và đi tiểu đêm. Như vậy có phải là biểu hiện ban đầu của bệnh yếu sinh lý không các anh em ?

    1. Huệ LƯơng says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, tôi đi khám bắt mạch ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ Tuấn cũng bảo vậy. Đau lưng đi tiểu đêm là thận yếu nếu không chữa dần dần sẽ ảnh hưởng đến sinh lý. Đang giai đoạn này mà chữa bằng đông y thì tốt hồi phục nhanh lắm.

    2. Đặng Mỹ Hào says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. Bạn cho tôi hỏi tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Tuấn trước thì phải làm sao hả bạn?

    3. Đặng Tiến says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thường làm ở Hà Nội bạn muốn đặt lịch thì gọi vào 0984 650 816 – (024) 62 536 649 mà đặt trước. Tôi đi khám cũng hay đặt trước kiểu vậy để tơi đỡ phải đợi lâu.

  11. Đặng Thành says: Trả lời

    Năm nay em 24 tuổi, ở gần người yêu thì ham muốn rất mạnh nhưng mỗi lần quan hệ cho vào chỉ được tầm 1 phút-2 phút là đã ra rồi. Em tự ti lắm . Có ai yếu như em điều trị như thế nào khỏi được tư vấn cho em với?

    1. Thạch Tiến says: Trả lời

      24 tuổi mà như vậy thì quá yếu rồi. Anh đây 40 tuổi yếu nhưng vẫn còn hơn như vậy. Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị bằng đông y cho tốt. Anh đang điều trị ở đó được gần 2 tháng thì thấy khỏe lên nhiều lắm rồi.

    2. Đặng Quang Long says: Trả lời

      Dùng đông y giờ ngại cái là phải dùng lâu với đun sắc lệch kệch lắm

    3. Hải Hưng says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường không cần phải đun sắc gì đâu. Thuốc của họ toàn thuốc dùng sẵn hết rồi. Có 3 loại, 1 loại là đại bổ phục dương hoàn dạng viên hoàn, đại bổ thận dạng viên cao và 1 bình thuốc ngâm rượu.

    4. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Uống 1 trong 3 loại hay uống 1 lúc cả 3 loại luôn hả bạn?

    5. Uống 1 lúc cả 3 loại đó luôn bạn nhé. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo mỗi thuốc có một tác dụng khác nhau, điều trị cả gốc và ngọn bệnh thì mới khỏi được triệt để. says: Trả lời

      Uống 1 lúc cả 3 loại đó luôn bạn nhé. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo mỗi thuốc có một tác dụng khác nhau, điều trị cả gốc và ngọn bệnh thì mới khỏi được triệt để.

  12. Trần Văn Ninh says: Trả lời

    Em đang có vấn đề về sinh lý. Bạn em đang chỉ em ra hiệu thuốc mua lọ xịt tăng cường sinh lý. Trước khi quan hệ xịt vào là khỏe lên ngay. Dùng loại xịt đó liệu có tốt với an toàn không các anh?

    1. NGuyễnNgọc Dương says: Trả lời

      Thuốc xịt này chỉ thỉnh thoảng dùng thôi. Nó là thuốc tê, dùng nhiều làm ảnh hưởng thần kinh làm rối loạn cương dương nặng hơn đấy.

  13. Lê Văn Trọng says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý nửa năm nay, vào viện khám làm xét nghiệm thì bác sĩ bảo bị giảm hoocmon nam giời. Cho thuốc về uống thấy khỏe được mấy tháng. Giờ lại yếu. Không biết giờ nên quay lại bác sĩ tây y hay chuyển luôn sang thuốc đông y Đỗ Minh Đường nhỉ?

    1. Hải Văn says: Trả lời

      Theo mình chuyển luôn điều trị đông y Đỗ Minh Đường, thuốc này đến các bác sĩ tây y còn phải khen và khuyên dùng cơ mà https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

  14. Lương Văn Thành says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc đông y điều trị bệnh sinh lý bây giờ cũng nhiều, thuốc nào cũng bảo là tốt. Đóng hộp nhãn mác rất đẹp mà không biết chất lượng ra sao.

  15. YÝ Lam says: Trả lời

    Từ ngày chồng mình bị yếu chuyện ấy, cho dù 2 vợ chồng rất tin tưởng và hay chia sẻ cho nhau mọi chuyện nhưng nhiều lần không được đáp ứng mình vẫn cảm thấy bức xúc, thành ra nhiều khi mình cũng hay cáu hơn.

    1. Đoàn Thuần says: Trả lời

      Nói gì thì nói sinh lý nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý mà. Nhiều cặp vợ chồng còn chia tay vì vấn đề đó đấy. Nên mới bị thì cố mà chữa cho khỏi.

  16. Hậu Văn Nguyễn says: Trả lời

    Hoang mang quá các bác ạ.Tầm 1 tuần nay tự dựng cậu nhỏ của em hoạt động kém, trước khi vào trận vào kích thích lâu thì mới lên được, mà lên được thì có khi đang quan hệ lại bị xỉu. Em chưa dùng thuốc gì cả. Mọi người cho em lời khuyên nên chữa kiểu gì được không?

    1. Trần Công Tiền says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương rồi, vào viện mà khám rồi điều trị đi. Để lâu liệt là bỏ mẹ đấy.

    2. Trần Công Phương says: Trả lời

      Tới luôn nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị vào viện chữa bằng tây y không khỏi đâu. Trước kia tôi cũng bị, điều trị 3 liệu trình trong viện không khỏi, cuối cùng biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mới khỏi được đấy.

    3. Phùng Hảo says: Trả lời

      Điều trị ở đó bao lâu thì khỏi vậy anh? Mà khỏi là khỏi hẳn luôn sau không phải dùng đến thuốc nữa đúng không?

    4. Cảnh Đặng says: Trả lời

      Như tôi bác sĩ bảo bị khá nặng thì 4 tháng, còn trung bình chỉ 2-3 tháng là khỏi thôi bạn nhé. Cái này bác sĩ sẽ xem tình trạng bệnh của mình cụ thể như thế nào rồi sẽ đưa ra thời gian điều trị phù hợp đó

  17. Minh Anh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh sinh lý khoảng hơn năm nay, điều trị 2 đợt thuốc tây y của bác sĩ chuyên khoa nam học rồi nhưng không thấy khỏi. Thấy mọi người bảo bệnh này điều trị đông y tốt nhưng chưa biết dùng thuốc đông y nào. Mọi người ai biết loại nào tốt thì giới thiệu cho tôi với?

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Dùng luôn bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài đấy bạn. Bài thuốc chữa sinh lý của họ nổi tiếng lắm. Bạn đọc xem này. https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

Your email address will not be published. Required fields are marked *