Bình luận (30)

  1. Na lY says: Trả lời

    Ở trên em thấy có trung tâm đông phương y pháp được review tốt, đã ai chữa khỏi bệnh đau lưng tại đây chưa ạ?

    1. Lê Thị Tình says: Trả lời

      Mình bị thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm L3 – L4 đã chữa khỏi tại đây, bệnh này thì sẽ không khỏi ngay và cũng không khỏi hoàn toàn được đâu. Nhưng mà kiên trì điều trị cho nó ổn định thì chọn các phương pháp tự nhiên vật lý trị liệu như Đông Phương Y Pháp rất tốt bạn ạ. Mình bắt đầu điều trị từ 1/4/2022 đến 24/4 là hết liệu trình và khỏi đau hẳn đến nay. trong tuần đầu thì mình chưa có cảm giác giảm đau gì nhiều, phải từ tuần thứ 2 trở đi.

    2. Hậu Phạm says: Trả lời

      Chị được áp dụng các kỹ thuật vật lý trị liệu gì ấy? Châm cứu có đau không?

    3. Thiện lùn says: Trả lời

      Đợt đó tôi được bác sĩ chỉ định châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, thủy châm. giai đoạn sau thì tôi áp dụng cấy chỉ. Châm cứu thì không gây đau đâu, nó chỉ như kim châm đâm li ti thôi. Vì bên trung tâm châm cứu tân châm của giáo sư Tài Thu nên hiệu quả tốt mà lại giảm đau.

    4. Phan Hoài Anh says: Trả lời

      Ông ngoại mình đợt trước có điều trị đau lưng tại đây trong gần 3 tháng, thấy ông bảo hiệu quả tốt lắm, bác sĩ lại tận tình chu đáo, vì ông sức khỏe già yếu không có đi lại thường xuyên nên được chỉ định cấy chỉ, 15 ngày mới đi 1 lần. 3 tháng là 6 buổi ạ.

  2. Lan Như says: Trả lời

    Mình bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm, đi đến đâu bác sĩ cũng bảo chỉ điều trị bảo tồn được thôi, chứ khỏi hẳn 100% thì không đâu, do địa đệm đã bị tổn thương rồi mà. thời gian gần đây mình lại bị đau, mình muốn hỏi châm cứu, bấm huyệt có tốt cho người đau lưng do thoát vị đĩa đệm không?

    1. Thanh Trà Lê says: Trả lời

      Châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải là một trong các kỹ thuật được ưu tiên áp dụng cho các bệnh xương khớp, đau lưng mà, nó giúp lưu thông khí huyết, tác động vào các điểm đau rất hiệu quả.

    2. Đỗ Hùng says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người khen chữa đau lưng, đau chân bằng châm cứu, bấm huyệt hiệu quả, không có tác dụng phụ, duy trì bảo tồn được trong thời gian dài.

    3. Ninh Văn Đại says: Trả lời

      Tôi xem review thấy nhiều bác cũng thích châm cứu, bấm huyệt khi bị bệnh xương khớp, như cô Nhẫn ở trên chia sẻ đó bạn.

  3. Lê Văn Quang says: Trả lời

    Mình bị đau lưng gần 1 năm nay, nhờ bác sĩ tư vấn ạ?

    1. Sơn Phạm says: Trả lời

      Bạn liên hệ tới số này xem 0974573434, có bác sĩ bệnh viện trung ương tư vấn á, tôi thấy nhiều ng review ổn, tay nghề giỏi

  4. Nguyễn Thị Thi says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Doãn Hồng Phương của trung tâm Đông Phương Y Pháp ạ, nhờ biết tới bác sớm mà mẹ cháu đã khỏi cơn đau lưng hành suốt gần nửa năm nay, bà đi lại cũng khó khăn. trước khi đến đây mẹ mình đã chạy chữa khắp nơi uống hết thuốc này thuốc kia nhưng không hiệu quả, chỉ đỡ được một thời gian ngắn lại tái lại, Đến khi mình biết tới các phương pháp vật lý trị liệu như trên, mk đưa mẹ tới đpyp chữa bệnh liên tục trong vòng 1,5 tháng thì bà không còn bị đau lưng nữa. Nay cũng đã hơn 1 năm rồi nhưng không bị đau tái lại

    1. Chu Hải Biên says: Trả lời

      Bác sĩ Phương có phải làm ở viện châm cứu trung ương không bạn, tôi được nghe danh bác sĩ này cũng lâu mà chưa đi tới khám bao giờ, mấy nay đang đau lưng nên lại tìm hiểu

      1. Điền Thu Phương Uyên says: Trả lời

        Đúng rồi bạn ạ, trưởng khoa nội tại bệnh viện châm cứu trung ương đó, bác sĩ rất giỏi, cẩn thận, tay nghề cao, bác sĩ phương là học trò xuất sắc của giáo sư nguyễn tài thu đó. bác ấy là giám đốc chuyên môn tại trung tâm đông phương y pháp.

    2. Thảo Nguyễn Hà says: Trả lời

      bên trung tâm đông phương y pháp còn có bác sĩ lê hữu tuấn ở bệnh viện y học cổ truyền trung ương cũng mát tay lắm. Trước bố ck em bị đau lưng do thoái hóa cột sống, đến đây được bác sĩ thăm khám cẩn thận, châm cứu, thủy châm, xoa bóp sau gần 1 tháng thì cụ kêu khỏi đau phải tầm 80, 90%.

    3. Nhâm Lê says: Trả lời

      Cho mình xin sđt và địa chỉ trung tâm nhé, mình ở Hà Nội

    4. Cao Hồng Quyết says: Trả lời

      Bạn liên hệ 0974573434, Hà Nội trung tâm có 2 địa chỉ: biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định và số 7 ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô.

      1. Trần Lê Hải says: Trả lời

        Trung tâm có cơ sở ở phía Nam k ạ, mình cần tìm địa chỉ?

        1. Nguyễn Liên says: Trả lời

          Đông Phương Y Pháp miền Nam: 145 Hoa Lan, phường 2 Phú Nhuận, trung tâm làm cả thứ 7, chủ nhật

  5. Trần Thị Huế says: Trả lời

    Châm cứu vùng lưng có hiệu quả không ạ?

    1. Lê Thành Lê says: Trả lời

      Hiệu quả bạn ạ, mình đi châm cứu được gần 1 tháng nay rồi, thấy đỡ đau hẳn.

    2. Phan Quốc Bảo says: Trả lời

      Đau lưng thường do khí huyết lưu thông kém gây ứ trệ, nên châm cứu giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết tốt đồng thời giúp giảm đau hiệu quả. Thông thường chữa bệnh theo mô hình vật lý trị liệu thì bác sĩ sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật để hiệp đồng tác dụng. Vậy nên châm cứu sẽ đi cùng xoa bóp bấm huyệt, thủy châm nữa sẽ hiệu quả hơn.

      1. Nguyễn Thị Như says: Trả lời

        Bị đau lưng nhẹ áp dụng châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải rất hiệu quả, chỉ sau khoảng 1 – 2 liệu trình sẽ khỏi hẳn, các trường hợp bị nặng thì cần chú ý hơn, kiên trì trị liệu, tập luyện, Mình thấy các phương pháp này có hiệu quả cao, tuy nhiên phải kiên trì.

        1. Hồng Nguyễn @5 says: Trả lời

          Chị nói chuẩn quá, bác nào bị bệnh xương khớp thì cố mà kiên trì châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, đừng mong ngày 1 một ngày 2 khỏi luôn nhé.

  6. Kiều Mai says: Trả lời

    Trung tâm Đông Phương Y Pháp ở trên châm cứu, trị liệu có an toàn, sạch sẽ không mn, em thấy nhiều phòng đông y làm ăn sợ lắm

    1. Hoài Lê says: Trả lời

      Không biết bạn thấy ở đâu chứ tôi đã tới đông phương y pháp rồi họ làm ăn chuyên nghiệp lắm, trung tâm lớn có bác sĩ giỏi từ các bệnh viện lớn ra làm việc nó cũng khác. Bác sĩ dùng kim châm mới hoàn toàn, sát khuẩn vị trí châm cứu, cấy chỉ trước khi châm. Phòng ốc không gian rộng rãi, thoáng mát, xanh sạch đẹp lắm, bạn yên tâm nhé!

    2. Đặng Khuyên says: Trả lời

      Bên trung tâm Đông Phương Y Pháp thì chị yên tâm, không gian xanh sạch tuyệt vời luôn. quy trình thăm khám, điều trị chuẩn chỉnh, họ đc cấp chứng chỉ hành nghề đàng hoàng

    3. Đăng Vũ says: Trả lời

      Trung tâm Đông Phương Y Pháp nhiều bên review tốt mà bạn, có cả VTV2 đưa tin khen ngợi về quy trình, không gian, tay nghề chuyên môn đó

    4. Nguyễn Vũ Hoàng says: Trả lời

      Tôi đọc cũng thấy bên sức khỏe đời sống có review rất tốt, thêm yên tâm tin tưởng để chữa bệnh. https://suckhoedoisong.vn/dia-chi-xoa-bop-bam-huyet-cham-cuu-uy-tin-va-tin-cay-hien-nay-16922112316264696.htm

  7. Nguyễn Bình 68@ says: Trả lời

    Thấy nhiều cách chữa đau lưng quá, tôi cần tư vấn xin liên hệ giúp đỡ 0589214677

Your email address will not be published. Required fields are marked *