Bình luận (46)

  1. Nguyễn Cảnh An says: Trả lời

    Từ hồi bị ngã xe đập gối xuống đường là em bị đau gối, chạy 1 đoạn hoặc trái nắng trở trời cái là đau. Các bác cho em hỏi giờ nên uống thuốc nào?

    1. Nguyễn Thành Nhân says: Trả lời

      Chấn thương như vậy là yếu rồi, phải uống thuốc cho gân xương mạnh lên thì khỏi. Tốt nhất chỉ có đông y thôi.

    2. Nguyễn Cảnh An says: Trả lời

      Vậy chắc uống thuốc của Đỗ Minh Đường chắc là được đấy nhỉ. Nhưng mà trong bài nói nhà thuốc này ở Hà Nội với Hồ Chí Minh mà mình lại ở Huế. Không tiện đi lại. Không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không nhỉ?

    3. Đinh Cẩm Nhung says: Trả lời

      Mình chữa bệnh thì phải đến khám xét tử tế rồi kê đơn mới chuẩn chứ, kê đơn từ xa như vậy sao mà chuẩn được.

    4. Nguyễn Chung Thành says: Trả lời

      Không sao đâu, bệnh gì chứ bệnh xương khớp như thế quan trọng là thuốc điều trị thôi chẩn đoán thì chỉ cần nghe thôi là bác sĩ của nhà thuốc đã biết rồi. Họ gia truyền 5 đời rồi cơ mà. Mình trước điều trị thoát vị đĩa đệm nặng hơn còn điều trị khỏi bằng cách gọi bác sĩ như vậy cơ mà.

  2. Ngọc Vũ Hán says: Trả lời

    Vợ tôi bị thoái hóa cột sống lưng đã điều trị nhiều đợt ở trong viện cả vật lý trị liệu với tiêm thuốc chỉ khỏi được một thời gian rồi lại bị lại. Giờ chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y Đỗ Minh Đường trong bài có được không mọi người nhỉ?

    1. Lê Văn Minh says: Trả lời

      Đã điều trị trong viện rồi không khỏi thì giờ chuyển sang phương pháp khác thôi. Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường mọi người bảo thuốc tốt lắm, sang tuần đang bảo đến đây để khám điều trị đây này

    2. Hà Đức Thơ says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc này nổi tiếng như thế thì chắc là thuốc cũng đắt lắm đấy nhỉ

    3. Phi Tần says: Trả lời

      Mình thấy không đắt đâu, so với hiệu quả thì rất hợp lý. Bạn tham khảo trong bài viết này thì rõ này https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

  3. Dương Tiến Thanh says: Trả lời

    Giờ thấy trên tivi quảng cáo nhiều loại thuốc đông y như khương thảo đan, viên khớp tân bình không biết nó có tốt không nhỉ?

  4. Đặng Quang Định says: Trả lời

    Tôi bị thấp khớp đã điều trị thuốc cơ bản ở viện thấy khỏi được gần 1 năm giờ lại bị đau lại. Không biết giờ có nên chuyển sang thuốc đông y hay tiếp tục dùng thuốc trong viện ?

  5. Lưu Hải Dương says: Trả lời

    Trước kia mình hay bị đau cổ vai gáy, mỗi lần đau thì thường dùng salonpas dán hoặc cùng lắm là uống 2-3 viên thuốc giảm đau là khỏi. Nhưng đợt này cả dán cả uống thuốc mấy ngày rồi không thấy đỡ mấy. Không biết giờ nên chuyển sang thuốc nào mọi người nhỉ?

    1. Thắng Văn says: Trả lời

      Vậy chắc là bị thoái hóa cột sống cổ rồi. Bệnh này điều trị dán cao hay uống thuốc giảm đau không khỏi được đâu. Bạn đọc mà xem https://laodong.vn/suc-khoe/thoai-hoa-dot-song-co-trieu-chung-va-cach-chua-khoi-benh-745954.ldo

  6. Trần Văn Hoàng says: Trả lời

    Em bị viêm quanh khớp vai đã uống và tiêm thuốc nhưng không khỏi. Cử động tay vẫn đau. Có ai biết điều trị ở đâu khỏi được không?

    1. Lương Ánh says: Trả lời

      Chuyển sang đông y mà điều trị ngay đi. Cứ điều tị thuốc tây như vậy nó chỉ giảm đau thôi dần dần nó cứng cái khớp vai lại thì khổ lắm đấy.

    2. Thaành Cung NM says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ. Chính tôi mới đầu chủ quan nên giờ khớp vai nó đang bị dính lại. May vừa rồi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị vừa uống thuốc vừa kết hợp châm cứu bấm huyệt được gần tháng thì thấy nhẹ đi nhiều rồi.

    3. Hoa Thanh says: Trả lời

      Làm châm cứu với bấm huyệt mỗi ngày phải làm một lần đúng không bạn? Mình không có thời gian mà chỉ uống thuốc thôi có được không nhỉ?

    4. Vũ Thanh Hưng says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc bảo điều trị quan trọng là uống thuốc.châm cứu xoa bóp bấm huyệt có làm được thêm thì tốt nó sẽ giảm nhanh hơn. Còn không thì uống thuốc không thôi cũng được.

  7. Nguyễn Lương says: Trả lời

    Thấy nhiều người nói thuốc này của dmđ tốt không biết thật không nhỉ?

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Mình cũng xem được cái này nhưng chưa biết sao khéo cứ đến khám thử vì thấy bảo được khám miễn phí

    2. Văn Lâm says: Trả lời

      Bố mình là Fan của bác Xuân Hinh,cũng bị thoái hóa xương khớp, xem được bác quay video mà biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bảo mình trở đến tận nơi nhà thuốc ở 37a Ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình để khám với lấy thuốc. Thấy bổ mình uống mấy tháng thì bảo khỏi cho đến giờ không kêu đau nữa.

    3. Triệu Lương Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có làm việc thời gian như thế nào vậy? Có làm vào cuối tuần không hả bạ?

    4. Trường Bích Ngọc 89 says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 với chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30 nhé.

  8. Nguyễn Văn Liu says: Trả lời

    Mình thấy mẹ mình ở quê cứ bị đau lưng hay đau gối thường lấy lá ngải lá náng giã ra đắp vào nó cũng giảm được đâu. Mọi người ai bị đau thì có thể thử cách này xem.

    1. Nguyễn Kim Anh says: Trả lời

      Quan trọng là có khỏi được hay không chứ còn để giảm đau thì nhiều cách lắm. Mình có loại rượu ngâm dễ cây xoa nó cũng giảm nhưng nó không khỏi hẳn đau được.

  9. Vinh Nam says: Trả lời

    Một số loại thuốc chống thoái hóa như glucsamin, sụn cá mận tôi thấy bây giờ nhiều loại quá. Có ai biết dùng loại nào mua ở đâu tốt không mách tôi với. Tôi bị thoái hóa vừa rồi mua mấy lọ về dùng thấy thấy đỡ. Sợ mua phải loại không tốt rồi.

    1. Hòa Minh says: Trả lời

      Không phải không tốt đâu mà bạn bị thoái hóa rồi dùng sao đỡ được. Mấy loại này là thực phẩm chức năng dùng trước khi bị thoái hóa thì mới tốt còn bị thoái hóa rồi thì nó chỉ là để hỗ trợ thôi. Muốn khỏi thì phải dùng thuốc hỗ trợ.

  10. Lê Vân Anh says: Trả lời

    Mình bị viêm đa khớp, những hôm thời tiết trở trời là như người mượn. Đau mỏi khắp người lại phải uống thuốc giảm đau. Nhiều người bảo dùng thuốc giảm đau nhiều không tốt khuyên dùng thuốc đông y nhưng đông y ngại cái khoản phải đun sắc thuốc.

    1. Hương Sơn says: Trả lời

      Vậy thì bạn dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ấy. Thuốc của nhà thuốc này là thuốc cao về mình chỉ pha nước ra là uống thôi không phải đun sắc gì cả tiện lắm.

    2. Vũ Thị Hương Giang says: Trả lời

      Thuốc cao như vậy có dễ uống hơn thuốc sắc không bạn? Giờ mới nghe đến loại thuốc cao

    3. Phạm Ngọc Hương says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống lắm bạn à, vị nó thơm thơm thảo dược ấy, chỉ hơi đắng nhẹ thôi. Nhiều khi mình lười không pha xúc cao ăn trực tiếp mà. Cao lọ nhỏ nhỏ có phải đi đâu mang theo cũng tiện

    4. Lê Thúy says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người bảo uống thuốc đông y hay bị béo lắm. Không biết Uống thuốc đỗ minh đường có bị béo không bạn? Với lại có phải ăn kiêng nhiều không?

    5. Lương Hoàng says: Trả lời

      Không béo đâu. Thuốc này là thuốc điều trị chứ có phải thuốc bổ đâu mà sợ béo. Chỉ phải kiêng một số thứ như kiêng rau cần nước, rau muống thịt trâu trắng, măng chua cà pháo thôi.

  11. Thái An says: Trả lời

    Hôm qua sau khi cúi bê cái chậu nước tôi bị đau lưng cấp. Đứng không thẳng nổi. Đi mua cao dán với dùng rượu xoa bóp mà không thấy đỡ tẹo nào. Giờ nên dùng thuốc nào các bác?

    1. Thanh Nga 99 says: Trả lời

      Ôi. Như vậy dễ bị thoái bị đĩa đệm lắm. Bạn đi chụp phim đi. Vì trước đây mình cũng như thế. Gùi các bó củi cái mà tự nhiên đau oằn lưng lại. Uống thuốc rồi tiêm giảm đau không khỏi. Đi khám chụp phim thì bị thoái vị đĩa đệm.

    2. Trần Hồng Anh says: Trả lời

      Thế bác điều trị kiểu gì khỏi chưa? Em cũng bị thoái vị đĩa đệm lưng 2 năm nay mà điều trị mãi không khỏi. Suốt ngày phải uống thuốc mà thấy nản quá

    3. Trần Văn Tâm says: Trả lời

      Bạn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị. Nhà thuốc này điều trị thoát vị đĩa đệm tốt lắm. Tôi có người nhà đã điều trị ở đây giới thiệu cho tôi biết đến. Giờ tôi đang uống thuốc cũng thấy các cơn đau nhức giảm dần rồi https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dong-y-dong-ho-minh-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-dot-song-lung-co-tot-khong.html

  12. Đinh Anh Văn says: Trả lời

    Mình làm nghề mộc khuôn vác nhiều nên hay bị đau lưng. Lần nào đau nhẹ thì uống thuốc còn lần nào đau nhiều thì đi tiêm tầm 2 mũi là thấy khỏi. Không biết thuốc gì nhưng công nhận là khỏi nhanh thật.

    1. Cảnh Đặng says: Trả lời

      Nó là thuốc giảm đau chống viêm thôi. Dùng thuốc này nhiều hại người lắm. Hại nhất là dạ dày, có người chảy máu dạ dày vì những thuốc đó đấy.

    2. Đinh Anh Văn says: Trả lời

      Thảo nào mà mỗi lần mình uống thuốc đấy là thấy rất sót ruột. Chắc từ sau phải chuyển sang cách điều trị khác thôi.

  13. Hà Đức Anh says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 50 tuổi, bị đau khớp gối do thoái hóa . Cũng điều trị nhiều nơi cả thuốc đông và thuốc tây rồi nhưng không khỏi được thật. Dạo này thời tiết thay đổi lại bị đau tăng. Mọi người có ai biết thuốc gì điều trị bệnh này tốt không chỉ em với ạ?

    1. Hùng - HN says: Trả lời

      Bệnh thoái hóa xương khớp như vậy thì chỉ có điều trị bằng thuốc đông y là tốt nhất thôi. Bạn bảo mẹ dùng thuốc Đông Y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài viết ấy. Thuốc của nhà thuốc này nổi tiếng lắm đấy.

    2. Nguyễn Hữu Khoa says: Trả lời

      Phải điều trị thật mới biết được tốt hay không chứ nhiều thuốc bây giờ quảng cáo quá lắm.

    3. Trần Văn Hà says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường thì tốt thật. KHông phải quảng cáo đâu. Mình đã điều trị rất nhiều nơi không khỏi cuối cùng gặp được nhà thuốc này mới khỏi được đấy. Nhà thuốc này có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giỏi lắm. Liên tục được đài báo rồi tivi mời làm chuyên gia tư vấn chuyên môn đấy.

    4. Văn Tiến Trần says: Trả lời

      Mình thấy trong bài nói nhà thuốc này có ở Hà Nội với Hồ Chí Minh. Cụ thể là ở chỗ nào vậy mọi người?

    5. Nguyễn Chung says: Trả lời

      “Địa chỉ cụ thể đây này bạn ơi
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 0963 302 349 – 024 6253 6649
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768”

Your email address will not be published. Required fields are marked *